+Aa-
    Zalo

    Arsenal thảm bại trên sân nhà, HLV Wenger chê trách học trò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chứng kiến thất bại của Arsenal ngay trên sân nhà trước Monaco, HLV Arsene Wenger cay đắng thừa nhận các học trò đã chơi một trận đấu dưới sức.

    (ĐSPL) - Chứng kiến thất bại của Arsenal ngay trên sân nhà trước Monaco, HLV Arsene Wenger cay đắng thừa nhận các học trò đã chơi một trận đấu dưới sức cả trong tấn công và phòng ngự.
    Được thi đấu trên sân nhà Emirates, nhiều người dự đoán Pháo thủ thành London sẽ có chiến thắng trước Monaco trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên kịch bản trên sân là rất khác. Nhập cuộc không tốt, Arenal liên tiếp đón nhận những bàn thua để rồi hứng chịu thất bại 1-3 chung cuộc. Trận thua này khiến viễn cảnh đại diện nước Anh đứng trước khả năng bị loạt rất cao bởi họ sẽ phải làm khách trên sân đối phương ở trận lượt về.

    HLV Wenger ngán ngẩm khi chứng kiến đội nhà thua trận.

    Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Wenger tỏ rõ sự thất vọng về màn trình diễn nhạt nhòa và kém cỏi của đội nhà: "Đây là một đêm đáng quên của Arsenal. Chúng tôi đã không thể tận dụng các cơ hội để ghi bàn trong khi hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm tệ hại. Tôi không hiểu các cầu thủ đã làm gì khi để đối thủ xuyên thủng mảnh lưới tới 3 lần. Arsenal đã không gặp may ở trận này trong khi Monaco lại có được điều đó", nhà cầm quân người Pháp phát biểu đầy ngao ngán.
    Nhận xét về lối chơi của hai đội, HLV Wenger cho rằng, đối thủ Monaco đã thi đấu xuất sắc và xứng đáng giành chiến thắng.
    "Tôi xin chúc mừng chiến thắng của Monaco, họ đã chiến đấu, phòng ngự rất tốt. Monaco đã chơi rất tốt ở vòng bảng với đội hình được bố trí chặt chẽ, còn các cầu thủ mạnh trong tranh chấp".
    Trong khi đó, tiền đạo Dimitar Berbatov người đóng góp 1 bàn thắng cho rằng anh và các đồng đội đã thể hiện được khao khát chiến thắng lớn hơn Arsenal: "Trước trận đấu diễn ra, không ai trong chúng tôi lại có một chiến thắng đậm như vậy. Điều quan trọng là Monaco đã có bàn thắng và thể hiện được bản lĩnh ở nhiều thời điểm. Chúng tôi đã thi đấu tự tin và xứng đáng có được niềm vui. Tất nhiên mọi thứ vẫn còn ở phía trước khi chúng tôi phải thi đấu trận lượt về. Không thể xem thường Arsenal. Họ là đội bóng rất nguy hiểm", cựu tiền đạo M.U tỏ ra thận trọng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-tham-bai-tren-san-nha-hlv-wenger-che-trach-hoc-tro-a85053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.