+Aa-
    Zalo

    Arsenal từ chối yêu sách của Sanchez, Southgate tin tưởng Rooney

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Alexis Sanchez chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal, Southgate đặt niềm tin vào Rooney, Chelsea thanh lý 5 ngôi sao là những tin chính trong bản tin 30/9.

    Alexis Sanchez chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal, Southgate đặt niềm tin vào Rooney, Chelsea thanh lý 5 ngôi sao là những tin chính trong bản tin 30/9.

    Alexis Sanchez vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Arsenal
    Sau buổi nói chuyện giữa ngôi sao người Chile và BLĐ Arsenal, cả 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung khi "Pháo thủ" từ chối đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà Sanchez yêu cầu.
    Gareth Southgate vẫn đặt niềm tin vào Rooney
    Trái với việc Mourinho đã bắt đầu đẩy Rooney lên băng ghế dự bị thì HLV tạm quyền ĐT Anh Gareth Southgate tuyên bố Rooney vẫn đeo băng đội trưởng "Tam sư" và là cái tên không thể thay thế trong chiến lược của ông.
    bản tin

    Barcelona nhắm sao trẻ David Alaba và Saul Niguez
    GĐKT Barcelona, ông Robert Fernandez tiết lộ đội chủ sân Nou Camp đang rất muốn có được 2 ngôi sao là hậu vệ David Alaba của Bayern Munich và tiền vệ Saul Niguez của Aletico Madird.
    bản tin
    Hậu vệ cánh trái David Alaba
    Oezil muốn tái ngộ Real Madrid
    Mặc dù xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal trong tuần này, tuy nhiên người đại diện của tiền vệ người Đức tiết lộ thân chủ của mình vẫn ấp ủ kế hoạch một ngày được trở lại khoác áo Real.
    Antonio Conte "thanh trừng" lực lượng
    Báo chí Anh đưa tin, sau 3 bữa ăn cùng nhau, HLV Antonio Conte và chủ tịch Abramovich đã đi đến thống nhất sẽ bán 5 cái tên vào mùa Đông này bao gồm: Fabregas, Oscar, Matic, Gary Cahill và Ivanovic.
    Jovetic là mục tiêu của tân HLV Valencia
    Tân HLV Valencia, Cesare Prandelli đã chuẩn bị một danh sách các cầu thủ cần mang về sân Mestalla ngay trong mùa Đông này. Stevan Jovetic là cái tên đầu tiên mà chiến lược gia người Italia muốn mua trong buổi "đi chợ" của mình.  
    bản tin

    Milan muốn chiêu mộ Oscar
    Sau Juventus, tới lượt Milan là CLB mới nhất công khai muốn sở hữu cầu thủ người Brazil. Mùa Hè vừa qua, Juventus từng hỏi mua Oscar với giá 40 triệu euro tuy nhiên The Blues đã nhanh chóng từ chối thành ý của nhà ĐKVĐ Serie A.
    Quang Minh
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-tu-choi-yeu-sach-cua-sanchez-southgate-tin-tuong-rooney-a163878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.