+Aa-
    Zalo

    Asenal thở phào vì "né" được Atletico Madrid tại vòng tứ kết Europa League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả bốc thăm chia cặp tứ kết Europa League: Leipzig gặp Marseille, Lazio đụng độ Salzburg, Atletico chạm trán Sporting Lisbon và cuối cùng Arsenal đối đầu CSKA Moscow

    Kết quả bốc thăm chia cặp tứ kết Europa League: Leipzig gặp Marseille, Lazio đụng độ Salzburg, Atletico chạm trán Sporting Lisbon và cuối cùng Arsenal đối đầu CSKA Moscow.

    Khác với Champions League, vòng tứ kết Europa League 2017-2018 là cuộc chiến giữa 8 CLB đến từ các nền bóng đá khác nhau của châu Âu.

    Và đây là kết quả bốc thăm chia cặp tứ kết Europa League: Leipzig gặp Marseille, Lazio đụng độ Salzburg, Atletico chạm trán Sporting Lisbon và cuối cùng Arsenal đối đầu CSKA Moscow.

    Lượt đi vòng tứ kết Europa League sẽ khởi tranh vào ngày 5/4, lượt về diễn ra sau đó một tuần. Sau khi lượt đi khép lại, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm thêm một lần nữa để xác định 2 cặp đấu bán kết.

    CSKA Moscow (áo xanh) đã vượt qua Lyon ở vòng 1/8 Europa League.

    Như vậy, điều mà các CĐV Arsenal lo ngại nhất, sớm gặp Atletico ngay từ vòng đấu này, đã không xảy ra. Đối thủ của Arsenal, là CLB Nga CSKA, đội đã xuất sắc loại Lyon, cũng là đội bóng cũ của “Pháo thủ” Alexandre Lacazette, ở vòng trước.

    CSKA trùng hợp thay, lại chính là cái tên mà cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown nhắc tới vài chục phút trước lễ bốc thăm chia cặp tứ kết. Theo Keown, mọi người cứ nói nhiều về chuyện Arsenal tốt nhất nên tránh được Atletico Madrid nhưng CSKA rất có thể mới là đối thủ đáng gờm nhất cho “Pháo thủ”.

    Ở trận làm khách tại Moscow, Arsenal đã thua 0-1. Đến trận lượt về, dù sở hữu lợi thế sân nhà nhưng “Pháo thủ” cũng không hạ được CSKA, chấp nhận hòa 0-0. Tới thời điểm hiện tại, trừ HLV Wenger, không còn thành viên Arsenal nào từng góp mặt trong 2 trận đi-về với CSKA 12 năm trước còn tồn tại ở đội hình “Pháo thủ” hiện tại.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asenal-tho-phao-vi-ne-duoc-atletico-madrid-tai-vong-tu-ket-europa-league-a222812.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan