+Aa-
    Zalo

    Đánh bại Crvena Zvezda, Arsenal duy trì mạch toàn thắng ở Europa League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đánh bại Crvena Zvezda với tỷ số tối thiểu, Arsenal đang duy trì mạch toàn thắng ở Europa League.

    Đánh bại Crvena Zvezda với tỷ số tối thiểu, Arsenal đang duy trì mạch toàn thắng ở Europa League.

    Ở lượt trận thứ 3 bảng H Europa League rạng sáng 20/10, Làm khách đất Serbia, HLV Wenger sử dụng khá nhiều những cái tên thường xuyên ngồi dự bị như Giroud, Wilshere,....và cất giữ các trụ cột như Ozil, Sanchez hay Lacazette.

    Trong phần lớn thời gian của trận đấu, các chân sút Crvena Zvezda liên tục khiến hàng phòng ngự mà đặc biệt là thủ thành Petr Cech phải làm việc. Chỉ có sự xuất sắc của thủ thành người CH Séc cũng như may mắn từ xà ngang mới giúp Arsenal giữ sạch lưới.

    Tình huống lập siêu phẩm của Giroud.

    Chủ nhà không cho thấy chút kháng cự nào cho đến phút 26. Richmond Boakye có pha đánh đầu đập đất dội trúng xà ngang khung thành đội khách, từ một quả phạt góc của Nenad Krsticic. Năm phút sau, Nemanja Radonjic thử tài thủ môn Petr Cech với cú ngả người dứt điểm ở cự ly gần. Trong hai cơ hội, cầu thủ Belgrade đều thoải mái dứt điểm trong vòng cấm mà không bị kèm.

    Sang hiệp hai, khởi đầu vẫn với ưu thế thuộc về đại diện của nước Anh. Giroud và Walcott liên tiếp thử thách thủ thành Borjan, nhưng các pha dứt điểm thiếu độ hiểm hóc.

    Chỉ mất 5 phút sau đó, các vị khách đã biến lợi thế hơn người thành bàn thắng quý giá. Sau tình huống phối hợp tam giác, Olivier Giroud thực hiện pha ghi đổ người bắt volley tuyệt đẹp không cho thủ môn chủ nhà một cơ hội cản phá.

    Những phút còn lại không đủ để Crvena Zvezda kịp có bàn gỡ hòa. Họ chấp nhận thất bại tối thiểu 0-1 để rồi rơi xuống vị trí thứ 3, dù có cùng 4 điểm với BATE Borisov.

    Với Arsenal, trận thắng này giúp thầy trò HLV Wenger mở toang cánh cửa vào vòng knock-out với thành tích toàn thắng 3 trận lượt đi.

    Ghi bàn: Giroud (85') Thẻ đỏ: Rodic (80')

    Đội hình ra sân:

    Crvena Zvezda (4-2-3-1): Borjan; Stojkovic, Le Tallec, Savic (Babic 66'), Rodic; Kriszicic, Donald; Srnic (Gobeljic 83'), Kanga, Radonjic; Boakye (Pesic 80').

    Arsenal (3-4-3): Cech; Debuchy, Elneny, Holding; Nelson, Coquelin (Sheaf 90'), Willock (McGuane 89'), Maitland-Niles; Walcott, Wilshere; Giroud.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-crvena-zvezda-arsenal-duy-tri-mach-toan-thang-o-europa-league-a205947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan