+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Cận cảnh buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại UAE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Abu Dhabi, UAE để chuẩn bi cho VCK Asian Cup 2019.

    ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Abu Dhabi, UAE để chuẩn bi cho VCK Asian Cup 2019.

    17h30 chiều 4/1 (20h30 giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang-seo đã bước vào buổi tập đầu tiên tại UAE sau khoảng thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức vì chuyến bay dài.

    Theo lịch thi đấu đã được AFC ban hành, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận đầu tiên của vòng bảng tại Abu Dhabi (gặp Iraq trên SVĐ Zayed Sports City ngày 8/1/2019 và gặp Iran trên SVĐ Al Nahyan ngày 12/1/2019). Trận đấu cuối cùng của vòng bảng, đội tuyển sẽ di chuyển sang thành phố Al Ain để thi đấu với Yemen trên SVĐ Hazza Bin Zayed ngày 16/1/2019.

    Trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: “Hôm nay chúng tôi cảm thất khá vất vả khi phải thức dậy từ sớm để di chuyển sang UAE. Tuy nhiên, sau buổi tập chiều nay, toàn đội cảm thất được cải thiện rất nhiều về sức khoẻ. Chúng tôi vẫn còn 3 buổi tập nữa và sẽ cố gắng nhằm đảm bảo tốt nhất về thể lực để có thể sẵn sàng cho trận ra quân gặp Iraq”.

    Điều quan trọng nhất đối với ĐT Việt Nam thời điểm này là ổn định thể lực và tìm lại sự hứng khời với trái bóng.

    Vì vậy, giáo án mà HLV trưởng Park Hang-seo đưa ra rất nhẹ nhàng, chủ yếu là các trò chơi vận động với trái bóng.

    Mặc dù mang nhiều tính thư giãn, nhưng các trò chơi mà HLV Park Hang-seo đặt ra đều đòi hỏi sự phối hợp tập thể, sự di chuyển linh hoạt và óc phán đoán tình huống.

    Bởi vậy, các cầu thủ không chỉ được thư giãn về mặt tinh thần, tạo sự hứng khởi mà còn gián tiếp được bổ trợ về kỹ năng chuyên môn.

    Bên cạnh các “game” với bóng, HLV Park Hang-seo cũng dành 1/3 thời lượng buổi tập để rèn thêm cho các học trò các bài di chuyển chiến thuật trong phòng ngự và tấn công.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn đảm bảo sự nhuần nhuyễn trong lối chơi của đội tuyển để từ đó tạo cơ hội đạt kết quả tốt trước các đối thủ cùng bảng gồm Iraq, Iran và Yemen.

    Sáng 5/1, đội tuyển sẽ có cuộc họp với đại diện AFC xung quanh các vấn đề liên quan đến Điều lệ giải và tiếp tục trở lại sân tập vào 17h30 (20h30 giờ Việt Nam) chiều cùng ngày.

    Tại Abi Dhabi, ĐT Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza để thi đấu 2 trận đầu tiên, sau đó sẽ di chuyển sang khách sạn Danat Al Ain thuộc thành phố Al Ain, nằm cách Abu Dhabi khoảng 1 tiếng 45 phút di chuyển bằng xe bus để thi đấu trận cuối cùng của vòng bảng.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: VFF

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-can-canh-buoi-tap-dau-tien-cua-tuyen-viet-nam-tai-uae-a257924.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan