+Aa-
    Zalo

    Atletico Madrid chiêu mộ thành công "kẻ nổi loạn" Diego Costa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chelsea đã chấp nhận để tiền đạo Diego Costa trở lại đội bóng thành Madrid vào tháng 1 năm sau với mức phí lên tới 53 triệu bảng.

    Chelsea đã chấp nhận để tiền đạo Diego Costa trở lại đội bóng thành Madrid vào tháng 1 năm sau với mức phí lên tới 53 triệu bảng.

    Báo Thể thao & Văn hóa dẫn nguồn tin theo tờ Telegraph cho biết, hai CLB Chelsea và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận về thương vụ Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha giờ đây sẽ bay thẳng từ Brazil tới Madrid để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất quá trình chuyển nhượng.

    Trước đó, Diego Costa đã bị HLV Antonio Conte loại khỏi kế hoạch mùa này. Anh đã nổi loạn, bỏ tập và bị Chelsea phạt một khoản tiền lớn trong thời gian qua.

    Diego Costa chính thức rời Chelsea sang Atletico Madrid thi đấu. Ảnh: báo Dân trí

    The Blues khẳng định không hề cố ý cản trở Atletico chiêu mộ Costa. Mặc dù không thể thi đấu cho Atletico cho đến tận tháng 1 năm 2018 nhưng Costa vẫn được tự do tập luyện tại đây để duy trì thể lực.

    Báo VnExpress thông tin thêm, hợp đồng hiện tại giữa Costa với Chelsea có thời hạn đến tháng 6/2019. Và theo tờ Sports Mail, Atletico phải trả 53 triệu bảng (72 triệu đôla) để thuyết phục CLB thành London nhượng lại chân sút gốc Brazil. Tuy nhiên, Atletico vẫn phải chờ đến tháng 1/2018 tới mới có thể đăng ký Costa vào danh sách đội, do án phạt cấm chuyển nhượng họ phải nhận kéo dài đến hết năm nay.

    Được biết, mâu thuẫn giữa anh và đội bóng manh nha vì lời đề nghị béo bở từ Trung Quốc. Bị cám dỗ bởi đồng tiền, Costa quay ra hục hặc với Conte và ban lãnh đạo. Kết quả là anh bị trừng phạt, gạch tên khỏi chuyến đi tới Leicester hôm 13/1.

    Vấn đề được giải quyết tạm thời kể từ đầu tháng 2/2017 đến hết mùa vừa qua, khi cả hai bên đều "xuống nước" vì mục tiêu chung: vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng ngay sau khi mùa giải kết thúc, Costa nhận được tin nhắn từ chính Conte nói rằng ông không còn muốn anh ở lại Chelsea.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, tính tới nay, Costa đã rời xa sân cỏ chuyên nghiệp tổng cộng 98 ngày kể từ lần cuối anh xuất hiện trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha tại chiến dịch vòng loại World Cup hồi tháng 6.

    Trong 35 trận ra sân ở Premier League mùa trước, Costa đã nổ súng 20 lần và là một trong những nhân tố chủ chốt đem về chức vô địch cho The Blues. Tính từ khi tiền đạo này gia nhập Chelsea hồi tháng 7 năm 2014, anh đã ghi 59 bàn sau 120 trận đấu cho Chelsea, giành 2 chức vô địch Premier League và 1 League Cup.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/atletico-madrid-chieu-mo-thanh-cong-ke-noi-loan-diego-costa-a202744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan