+Aa-
    Zalo

    AVB Quốc tế và sứ mệnh thay đổi cuộc đời cho nhiều hoàn cảnh khó khăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty CP cung ứng nhân lực AVB Quốc tế đã đưa hàng nghìn người lao động Việt sang nước ngoài thành công. Điều đặc biệt là rất nhiều trong s

    Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty CP cung ứng nhân lực AVB Quốc tế đã đưa hàng nghìn người lao động Việt sang nước ngoài thành công. Điều đặc biệt là rất nhiều trong số đó đã “đổi đời” nhờ quá trình tích cóp, lao động ở nước ngoài.

    AVB với sứ mệnh giúp đỡ nhiều hoàn cảnh nghèo khó

    Năm 2018, Công ty CP cung ứng nhân lực AVB Quốc tế ra đời với tôn chỉ luôn đặt chữ tín, sự tận tâm lên hàng đầu và coi khách hàng là tài sản vô giá. Dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Lê Thị Thu Giang - người có kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề xuất khẩu lao động, AVB đã hỗ trợ hàng nghìn người có việc làm ổn định ở nước ngoài.

    Thực tế cho thấy, xuất khẩu lao động mang lại nguồn thu nhập cao, cải thiện cuộc sống cho nhiều gia đình, thay đổi diện mạo của nhiều thôn xóm, nhiều nơi trở thành “làng tỷ phú”. Lao động đi làm việc ngoài nước đã tác động tích cực đến cuộc sống của nhiều gia đình, thay đổi nhiều bộ mặt kinh tế - xã hội ở địa phương.

    Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của AVB

    Ở nhiều vùng nông thôn, khi đất đai ngày một hạn hẹp, cuộc sống “quanh năm bán mặt cho đất” với bằng cấp, nghề nghiệp chẳng có gì thì xuất khẩu lao động “là con đường sáng”. Đã có biết bao người bế tắc trong những tiếng thở dài lo lắng chuyện “cơm áo gạo tiền” nhưng rồi “con đường” xuất khẩu lao động mở ra đã đổi thay cuộc đời họ. 

    Với “sứ mệnh” thay đổi cuộc đời cho nhiều hoàn cảnh khó khăn, kể từ khi ra đời, AVB đã kết nối, tạo việc làm thành công cho hàng ngàn người đang không có thu nhập, không biết sẽ lựa chọn công việc như thế nào tìm được việc làm phù hợp, giúp họ có nguồn thu nhập ổn định. 

    Chị Thu Giang tâm sự: “Với nhiều người khi làm một công việc quá lâu sẽ dễ nhàm chán, nhưng tôi càng làm càng thấy say. Mỗi khi kết nối công việc thành công cho một ai đó tôi hạnh phúc vô cùng, lúc nào cũng luôn tâm niệm mình phải làm gì để càng ngày càng giúp đỡ được nhiều người hơn.

    Các học viên được tư vấn tận tâm, nhiệt tình

    Đặc biệt là những người dân sống ở vùng sâu, vùng xa như Bắc Kạn, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên… khi nhìn cuộc sống của họ quá vất vả với những ngôi nhà tranh vách lá, con cái không được học hành đàng hoàng, trong tôi luôn có một động lực thôi thúc phải giúp đỡ để họ có nguồn thu nhập ổn định, thay đổi cuộc sống. Không thể phủ nhận kinh doanh là để kiếm tiền thế nhưng những giá trị đem lại cho mọi người, cho xã hội mới là điều khiến tôi mãn nguyện nhất”.

    Cũng theo chị Thu Giang, rất nhiều khách hàng của AVB khi sang làm việc ở nước ngoài đã gửi tiền đều đặn về cho gia đình đề xây dựng lại nhà cửa, cho con học tập hay đầu tư thiết bị máy móc để tạo việc làm cho người thân ở quê... Đặc biệt có những người lao động còn kiếm được tiền tỷ, đó là số tiền không hề nhỏ để giúp cuộc đời của họ và gia đình bước sang một trang mới.

    TGĐ Lê Thị Thu Giang - người có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành xuất khẩu lao động

    “Không có con đường trải hoa hồng…”

    Mỗi “đơn hàng” thành công là kết quả của một quá trình công ty nỗ lực xây dựng niềm tin ở khách hàng với bao khó khăn trở ngại. Chị Thu Giang chia sẻ: “Không có con đường nào trải toàn hoa hồng. Thực tế, việc thuyết phục một người rời khỏi khỏi lũy tre làng để làm việc ở nơi đất khách quê người cũng giống như xây dựng một ngôi nhà, phải kiên trì từng bước một, vững chắc từ phần móng trở lên. Và nếu như trong quá trình đó mà người lao động bỗng dưng thay đổi ý định không muốn đi nữa thì coi như phải phá bỏ đi để xây dựng lại từ đầu”.

    Bởi vậy, để thuyết phục được khách hàng với những điều đủ hấp dẫn để họ quyết tâm đi làm việc nơi xứ người nhưng cũng không khiến họ nuôi “ảo tưởng” về “cuộc sống màu hồng” thực sự là điều không dễ dàng.

    TGĐ Lê Thị Thu Giang ký kết hợp đồng với đối tác

    Tuy nhiên, giai đoạn “cân não” nhất lại là giai đoạn người lao động ở nước ngoài. Do được chuẩn bị kỹ lưỡng từ Việt Nam nên có rất nhiều trường hợp người lao động hòa nhập nhanh, công việc ưng ý. Tuy nhiên, cũng có những người không chịu được áp lực công việc, cộng với tâm lý khi xa nhà nên sinh chán nản, yêu cầu đổi đơn. 

    Trong trường hợp thực sự họ bị chèn ép, áp lực công việc vượt quá hợp đồng, thì AVB sẽ là người đứng ra đòi lại quyền lợi cho người lao động. Thế nhưng, nếu là vấn đề tâm lý, chị Thu Giang cho biết phải đứng vào vị trí của người lao động để thấu hiểu họ và đưa cho họ lời khuyên đúng đắn. 

    Người lao động được đào tạo về ngôn ngữ và nhiều kỹ năng khác

    “Tôi hiểu rằng, ở nơi đất khách quê người, một lời khuyên đúng đắn, một sự hỗ trợ tinh thần kịp thời quý giá hơn cả tiền bạc. Chính vì thế, song song với việc xây dựng đội ngũ ở Việt Nam, đội ngũ nhân viên, cộng tác viên ở nước ngoài của AVB cũng được tuyển dụng đông đảo. Họ hiểu luật, hiểu tiếng, hiểu văn hóa… để luôn sẵn sàng hỗ trợ người lao động”, chị Thu Giang cho hay.

    Công ty CP cung ứng nhân lực AVB Quốc tế

    Địa chỉ: LK 9-23, KĐT mới Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0983 524 791

    website: avb.vn

    Tag: AVB Quốc tế, Xuất khẩu lao động, công ty AVB

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/avb-quoc-te-va-su-menh-thay-doi-cuoc-doi-cho-nhieu-hoan-canh-kho-khan-a364897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.