+Aa-
    Zalo

    Avengers 2 tung trailer mãn nhãn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trailer “Avengers 2: Age of Ultron” đã được Marvel công bố sớm hơn dự định một tuần sau khi bản chất lượng kém bị rò rỉ vào ngày 22/10.

    (ĐSPL) – Trailer “Avengers 2: Age of Ultron” đã được Marvel công bố sớm hơn dự định một tuần sau khi bản chất lượng kém bị rò rỉ vào ngày 22/10.

    Theo kế hoạch, Marvel and Disney sẽ tung trailer của "Avengers 2: Age of Ultron" vào thứ Ba tuần sau, khi tập tiếp theo của "Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D." lên sóng, nhưng sau khi bản leak chất lượng kém của trailer bị rò rỉ trên các trang mạng thì nhà sản xuất đã buộc phải công bố trailer chính thức thông qua Twitter.

    Avengers 2 tung trailer mãn nhãn

    Cùng với trailer, hình ảnh được coi là poster chính thức đầu tiên của The Avengers 2 cũng được Marvel công bố, thể hiện cái nhìn tăm tối và phức tạp hơn trong phần hai.

    Hơn hai phút của trailer bao gồm tất cả mọi điều mà người hâm mộ Marvel có thể yêu cầu và chỉ ước sao tháng 5 năm sau tới nhanh hơn nữa. Ngoài sự xuất hiện hoành tráng của James Spader trong vai phản diện chính của Avengers 2: Ultron, ta còn có có thể Elizabeth Olsen trong vai Scarlet Witch và Aaron Taylor-Johnson trong vai Quicksilver. Ngoài ra, tất nhiên không ai có thể bỏ qua trận đối đầu trực tiếp giữa "Iron Man" (Robert Downey Jr.) và Hulk (Mark Ruffalo).

    Avengers 2 tung trailer mãn nhãn

    Cuộc đối đầu hứa hẹn của Iron Man và Hulk.

    Tất cả những thành viên của Avengers từ phần đầu là Thor (Chris Hemsworth), Black Widow (Scarlett Johansson), Captain America (Chris Evans), Hawkeye (Jeremy Renner), Nick Fury (Samuel L.Jackson) cũng lần lượt xuất hiện và mang một diện mạo mới.

    Khung cảnh hoang tàn đổ nát, những siêu anh hùng xuất hiện biệt lập, thậm chí quay ra đối đầu nhau và đặc biệt là cảnh cuối, khi chiếc khiên của Steve “Captain America” bị vỡ khiến người hâm mộ không khỏi vừa lo lắng vừa mong chờ những tình tiết hấp dẫn của phần tiếp theo bộ phim siêu anh hùng tuyệt vời này.

    Avengers: Age of Ultron dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào dịp 30/4/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/avengers-2-tung-trailer-man-nhan-a63112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan