+Aa-
    Zalo

    Bà bầu sống sót kỳ diệu sau tai nạn ôtô vỡ làm đôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ tai nạn thảm khốc khiến chiếc ô tô gãy làm đôi nhưng may mắn là bà bầu 20 tuổi trong xe không hề hấn gì.

    (ĐSPL) - Vụ tai nạn thảm khốc khiến chiếc ô tô gãy làm đôi nhưng may mắn là bà bầu 20 tuổi trong xe không hề hấn gì.

    Vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Lincolnton, bang North Carolina (Mỹ) hôm 10/6. Haley Smith - bà bầu lái chiếc xe ô tô Honda Accord hướng về thành phố Lincolhton, bị đụng xe và chiếc ô tô bị gãy làm đôi. Lúc đó, Smith lái xe với tốc độ khoảng 160 km/h, vượt quá vận tốc quy định.

    Theo USA Today, tại hiện trường, một nửa chiếc ôtô hướng về phía bắc khi nằm trên đại lộ U.S. 321, nửa còn lại hướng về phía nam.

    Mike Shrum, lính cứu hỏa tham gia cứu nạn cho biết lúc đó anh tưởng rằng bà bầu 20 đã chết. "Đó là một trong những vụ tai nạn xe hơi nặng nhất mà tôi từng xử lý", Shrum nói.

    Smith, lúc đó đang mang thai, đã bị bất tỉnh nhưng sau đó được phát hiện còn sống trên ghế trước ôtô. Cô được đưa tới bệnh viện gần đó với vài vết xây xước, sưng và bầm tím.

    Được biết sau đó cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Smith vẫn bị buộc tội lái xe cẩu thả, sở hữu vật liệu ma túy và lốp xe không đủ độ an toàn.

    L.AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-bau-song-sot-ky-dieu-sau-tai-nan-oto-vo-lam-doi-a98403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.