+Aa-
    Zalo

    Ba cháu bé tử vong do đuối nước thương tâm tại ao đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi phát hiện ba cháu bé bị chìm trong ao đất của Bí thư xã, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng cả 3 đều không qua khỏi.

    Khi phát hiện ba cháu bé bị chìm trong ao đất của Bí thư xã, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng cả 3 đều không qua khỏi.

    Ba cháu bé chết đuối thương tâm tại ao đất của Bí thư xã tại Kiên Giang. Ảnh: Tiền Phong. 

    Theo thông tin từ Tiền Phong, ngày 4/6, cơ quan Công an huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc 3 cháu bé tử vong do đuối nước.

    Cụ thể, vụ việc xảy ra vào chiều 4/6, người dân bất ngờ phát hiện 3 cháu bé gồm: N.H.K (4 tuổi), N.H.N (6 tuổi) và N.V.T (7 tuổi, cùng ngụ thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) đuối nước tại khu vực ao nhà ông V.V.C.

    Ngay sau đó, người dân đã cứu vớt 3 cháu bé trên đưa đi cấp cứu nhưng cả 3 không qua khỏi, đã tử vong.

    Điều tra ban đầu, cả 3 cháu bé trên đi vào khu vực ao nhà ông V.V.C để vui chơi nhưng do không biết bơi dẫn đến đuối nước.

    Được biết, ao trong khu vực đất của ông V.V.C đang đào để làm khu sinh thái. Ông V.V.C hiện là Bí thư một xã của huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.

    Liên quan đến tình hình đuối nước, TTXVN đưa tin, ngày 4/6, ông Cao Trung Kiên, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến cháu Cao Văn Q. (SN 2015, trú Bản Kè, xã Lâm Hóa) tử vong.

    Đi tìm mẹ, bé trai chết đuối thương tâm. Ảnh: TTXVN. 

    Thông tin được biết, vào sáng 4/6, sau khi ngủ dậy không thấy mẹ đâu, cháu Q. đã đi ra bờ suối để tìm mẹ đang xúc cá ở khu vực thượng nguồn sông Gianh thì không may bị trượt chân rồi đuối nước.

    Đến khoảng 10h cùng ngày, một số người dân đi trồng rừng phát hiện cháu Q. bị đuối nước trên sông Gianh đoạn chảy qua bản Kè (xã Lâm Hóa) đã lập tức xuống sông cứu người nhưng cháu bé đã tử vong.

    Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình và lo mai táng cho bé trai.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-chau-be-tu-vong-do-duoi-nuoc-thuong-tam-tai-ao-dat-a278519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan