+Aa-
    Zalo

    “Bà hỏa”thiêu rụi 35 sạp hàng, 37 phòng trọ tại Long An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọn lửa bùng phát bất ngờ khiến hàng chục tiểu thương, người thuê trọ chỉ kịp tháo chạy, để lại nhiều tài sản cho “bà hỏa” thiêu rụi.

    (ĐS&PL) - Ngọn lửa bùng phát bất ngờ khiến hàng chục tiểu thương, người thuê trọ chỉ kịp tháo chạy, để lại nhiều tài sản cho “bà hỏa” thiêu rụi.

    Mới đây, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu vực chợ tạm nằm trong khu công nghiệp Long Hậu, thuộc ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc (Long An).

    Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 12h45 ngày 9/4. Lúc này, người dân đang nghỉ trưa thì bất ngờ phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội phát ra từ một nhà kho chứa phế liệu, rồi lan ra khu vực chợ, cùng các phòng trọ xung quanh của công nhân làm việc tại khu công nghiệp Long Hậu.

    Long An: “Bà hỏa”thiêu rụi 35 sạp hàng, 37 phòng trọ

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. ảnh: T.N

    Ngay sau khi phát hiện ra đám cháy, người dân đã nhanh chóng sử dụng các biện pháp dập lửa nhưng do trời nắng gắt, gió lớn cộng với việc các sạp chợ, phòng trọ chứa nhiều nguyên vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ. Trong vụ cháy, nhiều tiếng nổ vang lên bên trong các sạp chợ, nhà trọ nên không một ai dám liều mạng chạy vào chữa cháy hay tìm tài sản của mình.

    Nhận được tin báo, Lực lượng PCCC của KCN Long Hậu và KCN Hiệp Phước đã nhanh chóng có mặt ứng cứu. Sau 2 giờ đồng hồ, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Tuy không có thiệt hại nào về người nhưng vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 37 căn phòng trọ, 35 sạp hàng hóa chợ tạm cùng nhiều tài sản bên trong của các tiểu thương và công nhân thuê trọ.

    Long An: “Bà hỏa”thiêu rụi 35 sạp hàng, 37 phòng trọ

    Nhiều tiểu thương, công nhân thuê trọ lâm vào cảnh trắng tay. Ảnh: T.N

    Theo một công nhân bị cháy nhà trọ kể lại: “Vụ hỏa hoạn lây lan quá nhanh nên ai cũng chỉ cố gắng chạy thoát thân, không dám chần chừ đem theo tài sản”

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

    C.P

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-hoathieu-rui-35-sap-hang-37-phong-tro-tai-long-an-a28703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Bà hỏa" thiêu rụi nhà kho hơn 200m2

    (ĐS&PL) - Toàn bộ khu nhà kho với diện tích 200m2 chứa nhiều tài sản có giá trị đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Ngọn lửa còn lan sang các căn nhà xung quanh gay nứt tường và cháy xém.

    Cháy lớn, thiêu rụi 3 lò sấy gỗ tại Gia Lai

    Cháy lớn, thiêu rụi 3 lò sấy gỗ tại Gia Lai

    “Bà hỏa” đã nhanh chóng nuốt chủng 3 lò sấy cùng toàn bộ trang thiết bị như ống nhiệt, mô tơ sấy, quạt, tủ điện, gỗ lát ở trên trần lò. Ước tính ban đầu thiệt hại là 800 triệu đồng.