+Aa-
    Zalo

    Bà lão bán vé số bất ngờ bỏ lại dép, nón lá nhảy cầu Cần Thơ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đến cầu Cần Thơ, người phụ nữ bất ngờ bỏ lại đôi dép, nón lá cùng một số vật dụng khác rồi trèo qua lan can, nhảy xuống sông.

    Khi đến cầu Cần Thơ, người phụ nữ bất ngờ bỏ lại đôi dép, nón lá cùng một số vật dụng khác rồi trèo qua lan can, nhảy xuống sông.

    Dân Việt đưa tin, khoảng 8h sáng nay (29/3), tại cầu Cần Thơ (phía bờ thuộc phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ), một người phụ nữ đã bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

    Theo những người chứng kiến, người phụ nữ trên đi bộ từ hướng tỉnh Vĩnh Long sang TP.Cần Thơ, khi đến cầu Cần Thơ thì bất ngờ bỏ lại đôi dép, nón lá cùng một số vật dụng khác rồi trèo qua lan can, nhảy xuống sông.

    Dép, nón lá của nạn nhân tại hiện trường - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân và Công an phường Hưng Phú điều khiển phương tiện ra ứng cứu, đưa vào bờ, rồi chở đến một bệnh viện trong trung tâm TP.Cần Thơ cấp cứu.

    Theo thông tin từ bệnh viện, nạn nhân hiện khá nguy kịch và đang được các bác sĩ cứu chữa.

    “Qua các vật dụng để lại tại hiện trường, nạn nhân bán vé số”, Công an Nhân dân dẫn lời cán bộ Công an phường Hưng Phú cho hay.

    Trước đó, sáng 26/3, Tổ công tác Trạm CSGT đường thủy Hưng Phú (Phòng Cảnh sát đường thủy Công an TP.Cần Thơ) cũng đã cứu vớt kịp thời một nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

    Theo Báo Giao thông, thời điểm trên, tổ công tác đang tuần tra kiểm soát phương tiện tại đoạn sông Hậu gần cầu Cần Thơ thì nhận được tin báo của công an phường Hưng Phú có người nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

    Trạm cảnh sát đường thủy Hưng Phú lập tức điều tổ công tác gồm: Thiếu tá Đoàn Minh Chiến, Trưởng trạm, Trung tá Phạm Văn Út Anh, Phó trưởng trạm, Đại úy Nguyễn Đăng Khoa, Phó trưởng trạm cùng 3 cán bộ công an khác và ca nô chuyên dụng đến khu vực hiện trường quanh khu vực cầu tìm kiếm.

    Ngay sau đó, lực lượng phát hiện nam thanh niên ở khu vực thượng lưu cách cầu khoảng 100m có biểu hiện đuối sức và sắp bị chìm, nguy hiểm đến tính mạng.

    Ngay lập tức, tổ công tác đã quăng phao cứu sinh kéo người bị nạn lên canô và đưa nạn nhân vào bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cấp cứu.

    Qua xác minh, nạn nhân tên Cao Thanh T. (SN 1993, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long). Lực lượng chức năng đã liên hệ với người nhà của T. đến bệnh viện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-lao-ban-ve-so-bat-ngo-bo-lai-dep-non-la-nhay-cau-can-tho-tu-tu-a268768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan