+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ bị "gán mác" ngoại tình trong suốt 13 năm vì sinh ra con gái không giống mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh ra con gái không có một đặc điểm nào giống mình và chồng, người phụ nữ đã bị "gán mác" ngoại tình trong suốt 13 năm cho đến khi sự thật được phơi bày.

    Hai người phụ nữ tên Alyona Romanova và Gulsina Kudryakova năm nay đều đã 38 tuổi và từng bị tráo đổi với nhau từ khi mới sinh ra. Chia sẻ với truyền thông, cả 2 đều trải qua những khoảng thời gian "đau lòng" vì không được sống chung cùng gia đình thật sự của mình vì sơ suất nhầm lẫn của các bác sĩ tại một bệnh viện Liên Xô vào năm 1982. 

    screen shot 2021 12 15 at 180019
    Alyona (trái) và Gulsina bị tráo đổi khi mới sinh. Ảnh: Newsflash

    Trong đó, Alyona cho biết người phụ nữ đã nuôi cô lớn đã phải đối mặt với vô số lời chế nhạo, thậm chí từ chính chồng bà rằng bà ngoại tình và quan hệ với nhiều người. Nguyên nhân là bởi Alyona không có chút điểm gì giống với cha mẹ, những người nuôi lớn cô. Cụ thể, Alyona mang nhiều nét đặc trưng châu Á như nhiều người ở miền núi Tuva, Cộng hoà Siberia tiếp giáp Mông Cổ. Trong khi cha mẹ cô lại là người Slav. 

    Người đã nuôi lớn Alyona là bà Valentina Baulina, 78 tuổi. Sau khi tìm hiểu, Alyona mới biết bà Valentina là mẹ đẻ của Gulsina, người được nuôi dưỡng bởi mẹ đẻ của cô, bà Vasilya Baimurzina, 67 tuổi.

    Alyona cho biết trong thời thơ ấu, cô đã phải nghe những lời đàm tiếu từ hàng xóm rằng bà Valentina lừa dối chồng và đã mang thai cô với một người khác. Cô chia sẻ: "Những lời bàn tán này thật sự khiến tôi bị tổn thương trong suốt thời gian đó. Tôi biết mẹ tôi, người đã nuôi dạy tôi, là người tử tế. Nhưng những tin đồn này đã bị lan truyền từ khi tôi sinh ra. Tôi đã phải nghe chúng từ khi tôi đủ trưởng thành để ý nghĩa của chúng. Những người phụ nữ ở nhà tắm công cộng đã nói về chuyện này và bảo mẹ tôi đừng để tôi nối gót bà".

    Alyona tâm sự cô vẫn còn cảm thấy tổn thương và thương xót cho cả bản thân mình lẫn bà Valentina vì những lời nói ác ý của những người xung quanh.

    Trong khi đó, Gulsina cũng cảm thấy tiếc nuối cho cuộc sống bị "cướp mất" của cô. Giống như Alyona, Gulsina không về có nét nào giống cha mẹ cô. Hai cô gái trẻ gặp nhau lần đầu vào năm 13 tuổi khi cha của Alyona đến thăm một bệnh viện và được thông báo rằng có một đứa trẻ ở ngôi làng lân cận giống hệt ông. 

    screen shot 2021 12 15 at 1800081
    Gulsina (phải) không có nét nào giống mẹ và chị gái. Ảnh: East2West

    Alyon kể lại: "Cha tôi đã gọi cho mẹ tôi, nói với bà ấy điều này, mẹ sau đó đã chụp ảnh tôi đến bệnh viện và gửi cho những người đã báo cho cha tôi về một cô gái trẻ trông giống ông ấy". 

    Cô gái 13 tuổi khi ấy đã tự mình tìm đến ngôi làng làng Pokrovka với hy vọng có thể gặp được bố mẹ đẻ của mình. Tuy nhiên, mọi hy vọng của cô đã tiêu tan khi chính mẹ đẻ cô lại không tin vào sự thật này. Sau đó, Alyon và Gulsina đã kết bạn với nhau trên mạng xã hội nhưng họ không liên lạc với nhau quá nhiều. 

    Nhiều năm sau đó, cả 2 gặp lại nhau và bắt đầu nói chuyện. Alyona chia sẻ: "Chúng tôi bắt đầu liên lạc với nhau cũng như gia đình 2 bên. Cô ấy đã giới thiệu tôi với cha đẻ của tôi và một vài người họ hàng khác. Họ đã chào đón tôi. Rõ ràng là tôi trông rất giống họ. Và vào khoảnh khắc ấy, tôi không còn cảm thấy sợ hãi".

    Tình bạn này đã đưa cả Alyon và Gulsina tới một chương trình truyền hình, chương trình đã xác nhận những gì cô gái trẻ nghi ngờ. Trả lời phỏng vấn sau sự việc, Alyon cho biết: "Tôi rất mừng vì mình đã có thể chứng minh được sự thật này".

    screen shot 2021 12 15 at 180037
    Alyon và mẹ đẻ của cô, bà Vasilya. Newsflash
    screen shot 2021 12 15 at 180042
    Gulsina và mẹ đẻ, bà Valentina Baulina. Ảnh: Newsflash

    Vụ việc này đã giúp cả 2 gia đình loại bỏ những gánh nặng họ đã phải mang trong nhiều năm. Tuy nhiên, bà Valentina chia sẻ có lẽ bà sẽ khó có thể thân thiết với cô con gái đẻ của mình hơn là cô gái "bị nhầm". Bà tâm sự: "Cả 2 đều là con tôi nhưng Alyona thân với tôi hơn vì tôi đã nuôi nấng con bé. Nhưng như người ta thường nói mẹ không chỉ là người sinh ra ta mà còn là người nuôi dưỡng ta".

    Trong khi đó, bà Vasilya cũng thừa nhận kết quả này khiến bà vô cùng bất ngờ dù đã có nhiều suy đoán từ trước. 

    Minh Hạnh (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-bi-gan-mac-ngoai-tinh-trong-suot-13-nam-vi-sinh-ra-con-gai-khong-giong-minh-a522556.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan