+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ bỉm sữa 9X đạt cả những điều ngoài mong đợi nhờ kinh doanh sản phẩm HACO

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Cho đến tận bây giờ, đôi khi mẹ bỉm sữa Hoàng Mai (sinh năm 1992, Bắc Ninh) vẫn nghĩ những gì cô đạt được như: thu nhập cao, du lịch nhiều nơi

    (ĐS&PL) Cho đến tận bây giờ, đôi khi mẹ bỉm sữa Hoàng Mai (sinh năm 1992, Bắc Ninh) vẫn nghĩ những gì cô đạt được như: thu nhập cao, du lịch nhiều nơi trong nước, quốc tế, quần áo đẹp, cuộc sống đủ đầy… giống như một giấc mơ. Thậm chí có những điều ngay cả trong mơ cô cũng chưa bao giờ nghĩ đến. 

    HACO GROUP và những con người tuyệt vời nơi đây đã giúp cô từng bước vượt qua chính bản thân, giành được những thành quả tốt đẹp.

    Nhớ lại thời gian đầu quyết định kinh doanh, khi đó, Hoàng Mai có bầu ba tháng, thất nghiệp, chênh vênh và lo lắng về tương lai mù mịt phía trước. Cô không biết mình sẽ phải làm gì để tích lũy tiền sinh nở, làm cách nào để mang lại cho con yêu một cuộc sống đầy đủ hơn. Hơn thế, Mai thường bắt gặp ánh mắt coi thường của người đời nghĩ cô vô dụng, không nghề nghiệp và ăn bám chồng. Vốn là cô gái mạnh mẽ và chủ động, Mai không cho phép bản thân “tầm thường” như vậy. Cô nghĩ đến kinh doanh online vì chỉ có hình thức kinh doanh này mới phù hợp với hoàn cảnh bầu bí, nghén ngẩm của cô. 

    Cô lần mò lên mạng tìm hiểu xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm nguồn hàng và tập tành kinh doanh một cách bản năng. Cô khởi nghiệp với mỹ phẩm rồi hạt dinh dưỡng. Nhờ vào sự chịu khó, kiên trì, dần dần việc kinh doanh của Mai cũng có một chút thành quả, giúp cô trang trải được cuộc sống thường nhật.

    Song mọi thứ thay đổi khi Mai biết tới chị Lan (hiện là GĐKD của HACO GROUP). Chị đã dìu dắt, giúp đỡ, tạo điều kiện để Mai gia nhập vào gia đình HACO, có cơ hội thể hiện bản thân và kiếm thêm thu nhập. Vào HACO, Mai được nhận nhiều điều giá trị: cô có thêm nhiều mối quan hệ, nhiều người bạn đáng quý; được gặp gỡ CTHĐQT Nguyễn Huệ - một con người nhiệt huyết năng động và luôn sẵn sàng truyền lửa cho các thành viên; được tham gia những khóa huấn luyện bổ sung kiến thức, rèn luyện kỹ năng bán hàng, tham gia những buổi gala tri ân sang trọng, đẳng cấp… Mai như được “trưởng thành” trong lĩnh vực kinh doanh, cô phát triển, mạnh mẽ, tự tin và tràn đầy nhiệt huyết. Cô làm việc có mục tiêu và tìm mọi cách đạt được những mục tiêu ấy. Nhờ vậy, Mai có thể tự kiếm được tiền để nuôi con nhỏ, có cơ hội chăm sóc bản thân đẹp hơn, sang trọng hơn. Cô tự tin với những gì mình đạt được, cô hiên ngang đứng trước mọi người mà không sợ bị chê cười. Những cái mác ăn bám, vô dụng không còn, chỉ còn một Hoàng Mai luôn sẵn sàng cháy hết mình vì công việc, vì hệ thống. Thu nhập của cô nhờ vậy tăng lên 15-20 triệu đồng/ tháng. Ngoài cuộc sống đủ đầy hạnh phúc, cô có thể cùng gia đình đi du lịch ở nhiều nơi mình muốn, thậm chí đi du lịch nước ngoài, điều mà trước đây trong mơ Mai cũng chưa từng nghĩ đến.

    Nhiều lúc Mai nghĩ, nếu không gặp chị Lan, không bén duyên với HACO GROUP thì bây giờ Mai sẽ thế nào? Sẽ thảm hại, thất bại ra sao?

    Thật sự HACO đã mang đến cho Mai quá nhiều điều tuyệt vời, từ một người không biết gì về kinh doanh, Mai được đào tạo trở thành một thủ lĩnh, liên tục đào tạo bản thân, liên tục được trao giá trị, và Mai thấy mình có ích hơn khi giúp được nhiều chị em bỉm sữa có hoàn cảnh như mình cải thiện cuộc sống, gia tăng thu nhập. Hiện hệ thống của cô đã có 20-30 thành viên. Dự kiến thời gian sắp tới, số lượng thành viên sẽ tăng lên hàng trăm người.

    Đạt được thành công trên, Hoàng Mai luôn muốn gửi lời cảm ơn đến Boss Huệ và chị Lan đã luôn cho cô động lực để bước tiếp, đã có thời điểm Mai nghĩ đến việc bỏ cuộc nhưng dưới sự dẫn dắt tận tình, nhiệt tâm, hết mình của hai chị, cô lại đứng lên và bước tiếp. Cảm ơn những bạn đồng nghiệp đã luôn kề vai sát cánh, luôn nỗ lực hết mình hoàn thành các mục tiêu đề ra cùng Mai. Những người chị em tốt như chị Trang, chị Thoan, em Hà, em Tươi, em Tiên… đã luôn bên cô mỗi khi cô cần. Cảm ơn mọi người rất nhiều, nếu không có sự giúp đỡ, hỗ trợ của mọi người, Mai sẽ không thể đạt được những thành quả như ngày hôm nay.

    Dự kiến sắp tới, Hoàng Mai sẽ cùng các đồng nghiệp của mình hoàn thành các kế hoạch đề ra và giúp thêm nhiều hơn nữa các chị em là các bà mẹ bỉm sữa, công nhân, giáo viên, sinh viên… có cơ hội kiếm thêm thu nhập, thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời, giống như những gì Mai đã làm được.

     T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-bim-sua-9x-dat-ca-nhung-dieu-ngoai-mong-doi-nho-kinh-doanh-san-pham-haco-a290610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.