+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ sinh 4 con trong 11 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Becky Johns, 30 tuổi, đến từ Swansea đã khiến nhiều người kinh ngạc khi bất ngờ mang thai sinh ba chỉ sau vài tuần hạ sinh con gái Mya.

    (ĐSPL) - Becky Johns, 30 tuổi, đến từ Swansea đã khiến nhiều người kinh ngạc khi bất ngờ mang thai sinh ba chỉ sau vài tuần hạ sinh con gái Mya.

    Becky Johns, 30 tuổi chỉ muốn sinh thêm cho Mya một đứa em để chơi cùng. Tuy nhiên, thay vì một, Becky mang thai và sinh thêm cho Mya... 3 đứa em.

    3 em bé này chào đời vào tháng 1/2016 vừa qua, chỉ cách 11 tháng sau khi con gái Mya vào tháng 2 năm ngoái. Điều này đồng nghĩa với việc Becky sinh 4 con chỉ trong vòng 11 tháng.


    Johns, hiện đang sống với bạn trai là anh Jason Evans, cho biết: "Khi người lạ nhìn thấy bốn con của tôi, họ đều dừng lại hỏi và họ không thể tin rằng tôi đã có bốn em bé trong vòng chưa đầy một năm. Điều này nghe có vẻ khó tin, nhưng bản thân tôi cũng đã sốc sau khi phát hiện ra mình mang thai 3. Chúng tôi chỉ cố gắng thụ thai để sinh thêm 1 lần nữa. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. "

    Được biết, cặp đôi này đã có với nhau một con gái 9 tuổi, Kayla, từ trước đó. Tất cả đã rất vui mừng khi Becky sinh hạ bé gái Mya vào tháng 2 năm ngoái, do vậy cả gia đình đã quyết định sẽ tìm thêm thành viên mới và Becky không mất quá nhiều thời gian để thụ thai thêm lần nữa.


    Becky cho biết: "Chúng tôi quyết định sinh thêm lần nữa. Kayla đã lớn nên chúng tôi muốn có một đứa trẻ để chơi chung với Mya. Tôi nghĩ rằng sẽ phải mất một khoảng thời gian mới có thể thụ thai lại, tuy nhiên chỉ một vài tuần sau, tôi phát hiện ra rằng mình đã mang thai một lần nữa. Tôi bắt đầu lo lắng về việc làm thế nào để chăm sóc hai đứa trẻ có độ tuổi gần bằng nhau. Nhưng tôi tự tin rằng mình có thể làm điều đó”.

    Những sau đó, cô thật không thể ngờ được khi đi siêu âm đã phát hiện ra mình đang mang thai 3. Becky sau đó mang thai và sinh ba con hoàn toàn khỏe mạnh, chỉ 11 tháng sau khi con gái thứ 2 chào đời.


    Người mẹ trẻ cho biết: "Tôi đã nhìn chằm chằm vào màn hình chỉ để để chắc chắn hơn với bản thân mình. Và tôi đếm các nhịp đập tim của các con tôi. Đó là sự thật, tôi đã thực sự mang thai sinh ba.

    Các con tôi đã được thụ thau một cách tự nhiên và chúng đến từ mỗi quả trứng riêng biệt. Các bác sĩ nói với chúng tôi rằng khá an toàn cho cả ba, vì mỗi đứa đều có một nhau thai, điều đó có nghĩa là không có rủi ro nào cho cả ba. Khi chúng tôi nói với bạn bè và gia đình về điều này, nhiều người nghĩ rằng chúng tôi đang nói đùa…”

    Cả ba em bé đã được chào đời bằng cách sinh mổ vào cuối tháng Giêng khi đã được 34 tuần. Bé Ryan nặng 2,14 kg, Raya nặng trong lúc 1,95 kg và Phoebe tại 2,13 kg. Cả ba đều trọng lượng khỏe mạnh.


    Hai bé Kayla và Mya của Becky đều rất háo hức với sự chào đời của các em trai và gái. Vợ chồng Becky và Jason luôn cảm thấy rất hạnh phúc mãn nguyện với những thiên thần nhỏ của mình.

    Các bé được chăm sóc ở trong bệnh viện sáu tuần và đã được cho phép về nhà vào tháng Ba.

    MỸ AN (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-sinh-4-con-trong-11-thang-a176146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan