+Aa-
    Zalo

    3 người trong một gia đình đuối nước tử vong thương tâm ở Lâm Đồng

    (ĐS&PL) - Thấy con bị trượt chân rơi xuống hồ, mẹ và người anh họ bơi ra cứu. Do nước hồ quá sâu khiến cả 3 người bị nước nhấn chìm.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, vụ việc xảy ra khoảng 15h30 ngày 22/6, ở xã Đồng Nai Thượng, huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng.

    Thời điểm trên, 3 người gồm: chị Lê Thị H. (29 tuổi) cùng con trai Đinh Đức V. (10 tuổi) và người cháu họ 16 tuổi tên B. đến hồ chứa nước Bê Đê tại thôn Bê Đê, xã Đồng Nai Thượng chơi.

    Trong lúc đang chơi đùa cạnh hồ chứa nước thì không may cháu V. bị trượt chân rơi xuống hồ. Thấy vậy, chị H. và cháu B. bơi ra hồ để cứu cháu V. Thế nhưng, do nước hồ quá sâu khiến cả 3 người bị nước nhấn chìm.

    Vụ việc xảy ra được một số cháu nhỏ đang chơi ở gần đó phát hiện nên nhanh chóng chạy vào thôn báo cho người dân địa phương đến ứng cứu.

    ba nguoi tu vong 1
    Lực lượng cứu nạn, cứu hộ có mặt tại hiện trường triển khai các phương án cứu hộ các nạn nhân.
    Ảnh: Báo Lâm Đồng

    Theo báo Lâm Đồng, khi người dân có mặt tại hiện trường, cả 3 nạn nhân đã bị nước nhấn chìm hẳn, nên đã cùng nhau lặn tìm; đồng thời, trình báo vụ việc với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ có mặt tại hiện trường phối hợp cùng Công an huyện Cát Tiên và chính quyền địa phương triển khai các phương án cứu hộ các nạn nhân.

    Đến hơn 16h40 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được thi thể 3 nạn nhân.

    Được biết, hồ chứa nước Bê Đê rộng khoảng 2 ha, mực nước sâu từ 5-15m. Tại đây, chính quyền địa phương đã cắm nhiều biển cảnh báo nguy hiểm đề người đề phòng tai nạn đuối nước.

    Ông Nguyễn Hoàng Phúc, Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên cho biết, gia đình các nạn nhân đều có hoàn cảnh khó khăn, phải đi làm thuê, làm mướn kiếm sống.

    Hiện, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng, các đoàn thể đang tập trung hỗ trợ lo hậu sự cho các nạn nhân; đồng thời, huy động các nguồn kinh phí để hỗ trợ, động viên gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau ổn định cuộc sống trong thời gian tới.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nguoi-trong-mot-gia-dinh-duoi-nuoc-tu-vong-thuong-tam-o-lam-dong-a579973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan