+Aa-
    Zalo

    Ba quí ông điển trai đứng cạnh các bóng hồng tại Hoa hậu Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi Vũ Mạnh Cường - Thụy Vân hứa hẹn tạo nên đêm chung kết đầy bùng nổ của HHVN 2016.

    (ĐSPL) - Nếu 2012 có màn tung hứng ăn ý của Anh Tuấn -Jennifer Phạm, 2014 chứng kiến sự đẹp đôi của Khắc Nguyện cạnh bà mẹ hai con, thì cặp đôi Vũ Mạnh Cường - Thụy Vân hứa hẹn tạo nên đêm chung kết đầy bùng nổ của HHVN 2016.

    MC Anh Tuấn- Jennifer Phạm: (2012)


    Cuộc thi HHVN năm 2012 với sự đăng quang của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, cũng là năm đầu tiên Jennifer Phạm làm MC Hoa hậu Việt Nam.

    Điểm mạnh ở cặp đôi này -  Anh Tuấn là MC kỳ cựu của VTV, hoạt ngôn, duyên dáng, anh đã là MC cầm trịch các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trước đó nên có nhiều kinh nghiệm. Sự dìu đỡ trong cách dẫn của Anh Tuấn với Jennifer Phạm để lại hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Họ đã tạo nên một cặp đôi ăn ý trên sân khấu.

    Tuy nhiên, điểm trừ ở cặp đôi này lại ở...chiều cao “khập khiểng”. Và trong khi Anh Tuấn quá kinh nghiêm, hoạt ngôn thì Jenifer lại kiệm lời và bị động khiến sự dẫn dắt còn gượng gạo, thiếu uyển chuyển, lưu loát.

    MC Khắc Nguyện - Jennifer Phạm (2014)


    Cuộc thi HHVN  2014 với sự đăng quang nhiều tranh cãi của Hoa hậu Kỳ Duyên.

    Điểm mạnh của cặp đôi này là cả 2 đều có kinh nghiệm trong cuộc thi Hoa Hậu trước đó. ( Khắc Nguyện từng dẫn HH Hoàn Vũ 2008, Jennifer dẫn HH Việt Nam 2012). Họ từng nhiều lần hợp tác cùng nhau trong nhiều chương trình khác, mà nổi bật là Duyên Dáng Việt Nam. 

    Tuy nhiên sự tự tin của Khắc Nguyện cùng sự pha trò “thiếu duyên” kết hợp với sự hưởng ứng không cân nhắc của Jennifer… đã tạo ra những màn đối đáp sa đà vào “ tự nhiên chủ nghĩa” gây phản cảm, khó chịu cho khán giả. Trước khi Kỳ Duyên đăng quang, cộng đồng mang đã dậy sóng vì cặp MC cho đến khi tên Kỳ Duyên được xướng lên, thì ngay lập tức tân hoa hậu lãnh trọn gạch đá giúp MC… thoát nạn!

    MC Vũ Mạnh Cường- Á hậu Viêt Nam 2008 Nguyễn Thuỵ Vân 


    Điểm mạnh là  cả 2 đã cộng tác cùng nhau trong vòng Chung khảo Hoa Hậu Việt Nam 2014. Đồng hành từ khi cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 phát động cho đến nay. Đây là cặp MC đẹp đôi và sáng sân khấu nhất hiện nay.

    Áp lực của cặp đôi này chính là do chương trình HHVN 2016 được đầu tư công phu và lớn nhất từ trước đến nay trong khi đây lại là lần đầu tiên cả hai được tín nhiệm làm chung kết toàn quốc. Bên cạnh đó, Vũ Mạnh Cường đang trong bước chuyển biến hình ảnh từ chàng MC chính luận sang MC giải trí, nên chắc chắn sẽ là nhân tố được khán giả "soi" kỹ trong đêm chung kết,.

    Cùng chờ đón đêm chung kết HHVN 2016 được trực tiếp trên đài truyền hình VTV1, VTV9 và 14 đài truyền hình khác… vào lúc 8h10 ngày 28/8/2016.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]T62R3XPJpq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-qui-ong-dien-trai-dung-canh-cac-bong-hong-tai-hoa-hau-viet-nam-a145513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan