+Aa-
    Zalo

    Bà Rịa - Vũng Tàu: Dừng các sự kiện có quy mô đông người, hoạt động du lịch dịp lễ 30/4-1/5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có công văn hỏa tốc, yêu cầu tạm ngưng tổ chức các sự kiện tập trung đông người trong dịp lễ.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có công văn hỏa tốc, yêu cầu tạm ngưng tổ chức các sự kiện tập trung đông người trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

    Công văn hỏa tốc yêu cầu ngưng tổ chức các sự kiện có quy mô đông người trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

    Chiều ngày 29/4, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có công văn hỏa tốc liên quan đến việc ngưng tổ chức các sự kiện có quy mô đông người trên địa bàn tỉnh trong những ngày lễ 30/4 và 1/5 ngay sau khi một số tỉnh thành ghi nhận các ca dương tính SARS-CoV-2 ngoài cộng đồng.

    Cụ thể, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu ngưng tổ chức nhiều sự kiện sắp diễn ra ngày 30/4 và 1/5.

    Những sự kiện, hoạt động du lịch phải ngưng gồm: Chương trình nghệ thuật “Chung một niềm vui”, Chương trình nghệ thuật “Bà Rịa-Vũng Tàu rực rỡ những mùa xuân”, Giải Lân Sư Rồng, Giải Bóng rổ 3x3 mở rộng.

    Đối với các sự kiện ngưng tổ chức, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu sở VH&TT, sở Du lịch thông báo kịp thời đến các đơn vị tổ chức sự kiện biết, sắp xếp công việc.

    Riêng Chương trình Tuần lễ Món ngon phố biển Vũng Tàu 2021, UBND tỉnh cho phép tổ chức hết đêm 29/4/2021 và ngưng từ 30/4/2021.

    Đây là sự kiện lần đầu tiên do UBND TP Vũng Tàu tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa ẩm thực biển, kết hợp quảng bá và giới thiệu các đặc sản địa phương và nhiều vùng miền khác.

    Tỉnh giao sở Y tế tiếp tục theo dõi, nắm bắt tình hình dịch kịp thời, báo cáo thường xuyên về UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Tỉnh ủy trong những ngày lễ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria---vung-tau-dung-cac-su-kien-co-quy-mo-dong-nguoi-hoat-dong-du-lich-dip-le-304-15-a364149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan