+Aa-
    Zalo

    Bà Thảo: "Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của chồng tôi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày xét xử 2/12, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại đề nghị tòa cho giám định tâm thần đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

    Trong ngày xét xử 2/12, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại đề nghị tòa cho giám định tâm thần đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

    Theo báo Tuổi Trẻ sáng 3/12, phiên tòa xét xử vụ tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên bắt đầu phần tranh luận. Sáng nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến tòa rất sớm. Một lát sau, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng có mặt ở tòa.

    Trước phiên tòa, ông Vũ đã dành thời gian chia sẻ với báo chí. Ông Vũ cho biết ông không muốn đoàn tụ.

    "Qua không muốn đoàn tụ nữa bởi vì nhiều việc xảy ra, cả một tiến trình 7 năm trời, nó đau đớn lắm, bên trong nó đau đớn lắm. Qua là người bị đơn chứ không phải là nguyên đơn, từ đó xuyên suốt cô Thảo làm đủ chuyện cả. Khi ra tòa vậy mà bảo rút đơn, rút đồ như vậy thì nó không bao giờ đúng với anh em xử bên trong cả", ông chủ Trung Nguyên nói.

    Ông Đặng Lê Nguyên Vũ Trung Nguyên và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

    Khi được hỏi về việc bà Thảo yêu cầu tòa giám định năng lực hành vi dân sự mình, ông Vũ nói: "Lúc nào cũng nói cứu qua, cứu Trung Nguyên. Hôm nào các bạn hỏi thử người ăn, người ở, người làm, người giúp việc trong nhà của qua. Hỏi những người anh em lái xe, hỏi tới công ty, nhà máy của qua xem. Bên trong nó không phải vậy.

    Được biết trong ngày xét xử 2/12, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị tòa cho giám định tâm thần đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ; tuy nhiên, HĐXX không chấp nhận."Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của chồng tôi", bà Thảo nói.

    "Khi chị Thảo tiếp tục yêu cầu giám định thì tòa phải tạm đình chỉ xét xử để chị Thảo thực hiện quyền này của mình nhưng HĐXX vẫn không chấp nhận yêu cầu này", luật sư của bà Thảo nói thêm.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-thao-toi-rat-lo-lang-cho-suc-khoe-cua-chong-toi-a303194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan