+Aa-
    Zalo

    Bà trùm ma túy kéo người tình vào tù, 3 con đẻ buôn hàng trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không chỉ Sắn cùng người tình trẻ vướng vào vòng lao lý do liên quan đến đường dây buôn bán ma túy mà 3 con đẻ của thị cũng dính líu đến loại hàng trắng.

    (ĐSPL) - Không chỉ Lò Nguyệt Sắn cùng người tình trẻ vướng vào vòng lao lý do liên quan đến đường dây buôn bán ma túy mà 3 con đẻ của thị cũng dính líu đến loại hàng trắng này.

    Lò Nguyệt Sắn và đồng phạm. (Ảnh An ninh Thủ đô)

    Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội vừa kết luận điều tra vụ án “Vận chuyển trái phép ma túy”, chuyển hồ sơ đến Viện KSND thành phố Hà Nội đề nghị truy tố “bà trùm” ma túy Lò Nguyệt Sắn (43 tuổi, quê ở Lạng Sơn), Nguyễn Đức Đạt (25 tuổi, trú tại tỉnh Bắc Ninh) và Nguyễn Như Quyết (26 tuổi, trú tại tỉnh Bắc Giang).

    Theo điều tra của cơ quan công an, đối tượng Sắn do có thời gian sinh sống ở Bằng Tường (Trung Quốc) nên đã hợp tác với một phụ nữ người Trung Quốc thiết lập một đường dây vận chuyển trái phép ma tuý từ Hoà Bình về Hà Nội, Lạng Sơn rồi đưa sang Trung Quốc.

    Trong đường dây này, Sắn có 2 trợ thủ đắc lực là Lý Quỳnh Son (38 tuổi, ở Văn Lãng, Lạng Sơn) và Trần Thị Thùy (24 tuổi, ở Cao Lộc, Lạng Sơn).

    Vào tháng 9/2013, khi 2 đối tượng Son và Thùy đang sử dụng xe taxi để đi giao 32 bánh heroin lên Lạng Sơn thì bị lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Giang bắt quả tang.

    Khi đàn em bị bắt, cảnh sát truy lùng gắt gao, Sắn Sắn tạm thời dừng hoạt động buôn bán ma tuý. Để thay thế 2 đàn em bị bắt, Sắn thu nạp thêm Nguyễn Như Quyết (26 tuổi, ở Bắc Giang) và Nguyễn Đức Đạt (25 tuổi, ở Bắc Ninh) để phục vụ cho hoạt động phi pháp của mình.

    Video tham khảo:

    Án chung thân cho bà trùm "hàng đá" vùng biên

    Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, được biết, mặc dù Sắn đã có chồng và 3 con nhưng vẫn chung sống như vợ chồng với Nguyễn Đức Đạt.

    Giữa tháng 12/2013, sau khi đặt mua ma tuý, Sắn bỏ ra 10 triệu đồng thuê Quyết vận chuyển “hàng” từ Hoà Bình về Hà Nội.

    Sắn cùng Đạt đến quận Hà Đông (Hà Nội), nơi đã hẹn đàn em để nhận 6 bánh hêrôin. Sau lần đó, thấy Quyết làm được việc, “bà trùm” tiếp tục thuê Quyết vận chuyển 19 bánh hêrôin từ Hoà Bình về Hà Nội.

    Tuy nhiên trong lần vận chuyển này, đến địa bàn huyện Chương Mỹ (Hà Nội), nhóm của Sắn bị cơ quan chức năng bắt giữ. Cơ quan công an đã thu 19 bánh hêrôin, trị giá khoảng 3 tỷ đồng. Số “hàng” này được cất giấu trong túi nilon màu đen.

    Không chỉ Sắn bị bắt, mà các con của đối tượng này cũng dính líu đến ma túy. Trong đó con gái lớn (24 tuổi) bị bắt vì liên quan đến vụ buôn bán 6 bánh hêrôin ở Lạng Sơn; người con trai thứ hai (22 tuổi) bị Công an Hà Nội bắt quả tang khi vận chuyển ma tuý về Hà Nội tiêu thụ; con gái út (18 tuổi) cũng liên quan đến một vụ án ma túy khác.

    Hiện Công an TP.Hà Nội đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án, chuyển hồ sơ đến VKSND TP.Hà Nội đề nghị truy tố “bà trùm” ma túy Lò Nguyệt Sắn cùng đồng phạm ra trước pháp luật.   

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-trum-ma-tuy-keo-nguoi-tinh-vao-tu-3-con-de-buon-hang-trang-a78256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.