+Aa-
    Zalo

    Bà Tưng 2014: Từ gái hư đến hotgirl ngoan hiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau hàng loạt chiêu trò khoe hàng, phát ngôn sốc để thành người nổi tiếng, Bà Tưng dần chiếm được thiện cảm của người hâm mộ với hình ảnh dịu dàng, ngoan hiền.

    (ĐSPL) – Sau hàng loạt chiêu trò khoe hàng, phát ngôn sốc để thành người nổi tiếng, Bà Tưng dần chiếm được thiện cảm của người hâm mộ với hình ảnh dịu dàng, ngoan hiền.

    Từng gây bão dư luận với hàng loạt chiêu trò và phát ngôn sốc để được thành người nổi tiếng trong giới showbiz, nhưng Bà Tưng của hiện tại đã dần chiếm được thiện cảm và sự yêu mến của người hâm mộ với hình ảnh của một cô gái ngoan hiền, chăm lo học hàng và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và tham gia rất nhiều hoạt động xã hội.

    Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993, cô hiện đang theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trung tâm Thiết kế và Nghệ thuật Quốc tế ADS tại TP.HCM.

    Cái tên Bà Tưng bắt đầu nổi lên và trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất năm 2013. Sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với vòng 1 "khủng", bà Tưng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng loạt chiêu trò: từ những bộ ảnh sexy, clip phản cảm, hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ cùng những phát ngôn gây bão dư luận.

    Đây là quãng thời gian khó khăn và đen tối với một cô gái mong muốn được thành người nổi tiếng và làm tất cả để nuôi dưỡng ước mơ ấy, bà Tưng thậm chí phải đóng cửa trang facebook cá nhân vì không chịu nổi sức ép từ dư luận.Song, sự nổi tiếng theo kiểu gây sốc của bà Tưng đến nhanh nhưng đi cũng nhanh. Thời gian đầu, với độ hot của mình, cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều show và lời mời đi biểu diễn. Nhưng sau đó không lâu, Bà Tưng liên tục phải nhận án cấm diễn của Sở Văn hóa, thể thao và du lịch.

    Đối mặt với những khắc nghiệt của cuộc sống và thế giới giải trí mà chính cô đã lựa chọn, Huyền Anh chỉ còn cách làm lại từ đầu, nhưng theo một hướng đi chân chính và nghiêm túc hơn.

    Sang năm 2014, cái tên Bà Tưng không còn xuất hiện nhiều trên mặt báo. Hoạt động của cô chủ yếu được cập nhật trên fanpage tên Lê Thị Huyền Anh. Không còn những phát ngôn gây sốc, không còn những màn khoe thân phản cảm, bà Tưng Huyền Anh dành hết thời gian cho việc học hành, ngoài ra cô còn tham gia những công tác xã hội kêu gọi từ thiện, nấu cơm cho các sĩ tử, tổ chức trung thu cho các em nhỏ...

    Cách đây không lâu, Huyền Anh vui mừng khoe hình ảnh ngày đầu tiên cô trở lại trường đi học sau 1 năm bảo lưu. "Tìm lại điểm kết thúc nơi bắt đầu" là chia sẻ của Bà Tưng trong ngày trở lại Viện thiết kế Việt Nam.

    Dù vậy, con đường cố gắng “phục thiện” của Bà Tưng cũng không phải là dễ dàng. Không ít ý kiến cho rằng cô gái này chỉ đang làm trò, đang đóng kịch trước công chúng và bị một bộ phận không nhỏ fan quay lưng khi cô không còn nóng bỏng, sexy. Song, Bà Tưng Huyền Anh vẫn kiên trì với sự lựa chọn của mình.

    Sự kiên trì này của bà Tưng đã được đền đáp, sự thay đổi của cô nhận được nhiều hơn những ý kiến tích cực và ủng hộ từ cộng đồng mạng, bằng chứng là hơn 2,620,000 người hâm mộ trên fanpage luôn dành cho cô những khen ngợi, ngững lời góp ý để cô hoàn thiện bản thân hơn.

    Đáp lại những tình cảm ấy, Huyền Anh cũng chỉ thực hiện những shot hình đẹp và thanh lịch để dành tặng người hâm mộ, cập nhật những hoạt động cá nhân và công việc như một cách chia sẻ, tương tác, mỗi bức hình và status cô đăng đều nhận được rất lượt like và chia sẻ.

    Bà Tưng Huyền Anh của hiện tại đang dần lấy lại được thiện cảm và sự yêu mến trong mắt công chúng và người hâm mộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tung-2014-tu-gai-hu-den-hotgirl-ngoan-hien-a77791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan