+Aa-
    Zalo

    Bà Vũ Đặng Hải Yến từ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Vũ Đặng Hải Yến đã nộp đơn tới HĐQT Tập đoàn FLC đề nghị được thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc vì lý do cá nhân.

    Thông tin từ Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (MCK: FLC), bà Vũ Đặng Hải Yến đã nộp đơn tới HĐQT đề nghị được thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc “vì một số lý do cá nhân nên không thể tiếp tục đảm nhiệm được công việc”.

    ba vu dang hai yen tu nhiem vi tri pho tong giam doc flc dspl
    Bà Vũ Đặng Hải Yến từ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC vì lý do cá nhân. Ảnh: FLC

    HĐQT Tập đoàn FLC đã chấp thuận đề nghị được từ chức của bà Vũ Đặng Hải Yến kể từ ngày 14/7.

    Trước đó, ngày 29/3, bà Yến được ông Trịnh Văn Quyết ủy quyền thay mặt và đại diện thực hiện các công việc, quyền của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC và Bamboo Airways, cũng như toàn bộ quyền cổ đông của ông Quyết tại hai doanh nghiệp nói trên.

    Ngoài ra, ông Quyết còn ủy quyền cho bà Yến toàn bộ các quyền liên quan đến tài sản, quyền tài sản thuộc sở hữu của ông. Các tài sản này bao gồm nhiều bất động sản và cổ phiếu tại các doanh nghiệp niêm yết (FLC, ART, …) cũng như chưa niêm yết (Bamboo Airways, FLC Homes, …).

    Bà Vũ Đặng Hải Yến, sinh năm 1978, được bổ nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc FLC chính thức ngày 19/6/2019. Bà Yến là người từng giữ nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và một số công ty thuộc hệ sinh thái FLC.

    Cụ thể, trong khoảng một năm từ tháng 3/2017 - 4/2018, bà Yến là Phó Tổng Giám đốc, đồng thời là người công bố thông tin của Tập đoàn FLC.

    Tháng 6/2019, bà Yến lần thứ hai được bổ nhiệm vào chức Phó Tổng Giám đốc FLC.

    Ngoài ra, bà Yến cũng từng có thời gian làm Thành viên HĐQT tại 2 doanh nghiệp có liên quan đến Tập đoàn FLC là CTCP Xây dựng FLC Faros (ROS) và CTCP Đầu tư và Khoáng sản FLC AMD (AMD, nay đã đổi tên thành FLC Stone).

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-vu-dang-hai-yen-tu-chuc-pho-tong-giam-doc-tap-doan-flc-a544674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan