+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Nhắc nhở khách, vợ chồng chủ quán karaoke bị đâm trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy nhóm khách xảy ra ẩu đả lại phá cửa nhà tắm, chủ quán karaoke liền đến nhắc nhở thì bị đối tượng dùng hung khí đâm vào bụng dẫn đến trọng thương.

    Thấy nhóm khách xảy ra ẩu đả lại phá cửa nhà tắm, chủ quán karaoke liền đến nhắc nhở thì bị đối tượng dùng hung khí đâm vào bụng dẫn đến trọng thương.

    Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vợ chồng chủ quán karaoke bị đâm trọng thương. Ảnh: Báo Bắc Giang

    Ngày 12/11, Công an TP.Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) đang điều tra, làm rõ vụ việc vợ chồng chủ quán karaoke bị khách đến quán hành hung dẫn đến trọng thương.

    Thông tin ban đầu cho biết, tối 10/11, tại quán karaoke New King 168, thuộc thôn Liêm Xuyên, xã Song Khê, TP Bắc Giang, (tỉnh Bắc Giang) có hai nhóm thanh niên đến quán hát karaoke thì xảy ra mâu thuẫn.

    Lúc này, một thanh niên lên tầng 3 của quán và đập phá cửa nhà tắm, nên chủ quán là anh Hoàng Văn Nam (SN 1988), trú tại thôn Liêm Xuyên lên nhắc nhở thì bị đối tượng sử dụng hung khí đâm vào vùng bụng dẫn đến trọng thương. Thấy vậy, chị Thân Thị Thúy (SN 1992, vợ anh Nam) vào can ngăn cũng bị đối tượng dùng hung khí gây thương tích ở bàn tay.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TP.Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm, thu thập thông tin liên quan và lấy lời khai vụ việc. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Được biết, anh Nam đã được phẫu thuật ngay trong đêm xảy ra sự việc.

    Hiện Công an TP. Bắc Giang đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-nhac-nho-khach-vo-chong-chu-quan-karaoke-bi-dam-trong-thuong-a250967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan