+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ dùng cưa sắt, cứu bàn tay bệnh nhân mắc trong máy xay thịt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các bác sĩ sau khi sơ cấp cứu cho bệnh nhân đã phải dùng cưa sắt và máy cắt gạch phá chiếc máy xay thịt ra khỏi cánh tay bệnh nhân để thực hiện các thao tác khác.

    Các bác sĩ sau khi sơ cấp cứu cho bệnh nhân đã phải dùng cưa sắt và máy cắt gạch phá chiếc máy xay thịt ra khỏi cánh tay bệnh nhân để thực hiện các thao tác khác.

    Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cố gắng cứu chữa tay nữ bệnh nhân đang bị mắc kẹt trong máy xay thịt - Ảnh: BVĐK 115

    Sáng 10/5, bệnh nhân được đưa vào Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu với bàn tay, cổ tay và một phần cánh tay bị dập nát. Chiếc máy xay thịt to vẫn mắc kẹt với bàn tay cũng được đưa vào viện cùng nạn nhân.

    Các bác sĩ sau khi sơ cấp cứu cho bệnh nhân, cho uống thuốc chống sốc, giảm đau… phải dùng cưa sắt và máy cắt gạch phá chiếc máy xay thịt ra khỏi cánh tay bệnh nhân để thực hiện các thao tác khác.

    Người nhà bệnh nhân cho biết, chị này làm nghề giò chả. Sáng cùng ngày, khi chị đang xay thịt thì bàn tay phải bị cuốn vào cối và mắc kẹt.

    Chiều cùng ngày, bệnh nhân được chuyển ra bệnh viện ở Hà Nội để tiếp tục cứu chữa.

    Được biết, đây là lần đầu tiên Bệnh viện Đa khoa 115 tiếp nhận bệnh nhân bị tai nạn cuốn tay vào máy xay thịt.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-dung-cua-sat-cuu-ban-tay-benh-nhan-mac-trong-may-xay-thit-a229164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan