+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ Phùng Mạnh Cường phẫu thuật thẩm mĩ với sứ mệnh “Nâng tầm nhan sắc Việt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của xã hội thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày một tăng cao. Và trong giới phẩu thuật thẫm mỹ, với đôi bàn tay khéo léo, bác sĩ Phùng Mạnh Cường luôn được khách hàng tin tưởng đặt trọn niềm tin.

    Tại sao bác sĩ Cường được nhiều khách hàng và đồng nghiệp, nhân viên tin yêu, gửi gắm cho sứ mệnh làm đẹp?

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, bác sĩ Cường đã không ngừng trau dồi những kiến thức chuyên môn để nâng cao tay nghề. Ông được đào tạo bài bản về vi phẫu và phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM). Sau đó, ông có khoảng thời gian 3 năm tu nghiệp và giảng dạy tại các thẩm mỹ viện lớn tại Seoul Hàn quốc như: Bệnh viện Đại học y Catholic, Viện thẩm mỹ Buytyline, Viện thẩm mỹ Boongbong,… Bác sĩ đã không ngừng nâng cao tay nghề, học hỏi kinh nghiệm từ các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành . Ông đã nghiên cứu và thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật nâng mũi sụn sườn kết hợp với công nghệ gây tê Plus độc quyền của chính mình. Hay như bác sĩ cũng đã thành công khi điều trị cho những khách hàng liệt mặt bằng phương pháp mới tối ưu giúp khách hàng khỏi bệnh đến 95%. 

    Bác sĩ tâm sự: “Đi nhiều để biết nhiều, mang nhiều công nghệ ưu Việt về phục vụ nước nhà. Đó không chỉ là cái tầm mà còn là cái tâm của người hành nghề Y.” Một bác sĩ giỏi không chỉ chuyên môn cao mà điều cần nhất vẫn là đặt cái tâm của mình vào từng kết quả của ca mổ, đem sức khỏe, an toàn của khách hàng đặt lên hàng đầu. Ở ông ta thấy được một vị bác sĩ giỏi là sự song hành giữa tâm và tài. Chính sự Trách nhiệm – Tâm huyết đã tạo nên thành công vang dội của ông trong ngành phẫu thuật thẩm mĩ ở trong nước và quốc tế. 

    Có thể nói, sự thành công của ông luôn gắn liền với sự phát triển - khẳng định vị trí số 1 về phẫu thuật, thẩm mỹ, làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwoo - tọa lạc tại 576 - 578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh ở trong nước.

    Tại sao Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chiếm trọn niềm tin của khách hàng?

    Đặt chân đến một bệnh viện thẩm mỹ nào, điều bất kì khách hàng nào cũng quan tâm, được đặt lên hàng đầu đó là chất lượng dịch vụ, chất lượng về đội ngũ y bác sĩ, nhân viên. Và tại Gangwhoo khách hàng chẳng phải lo lắng, bận tâm về điều đó. Ở đây, lần đầu đến khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên môn để xác định khuyết điểm từ đó đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời với việc sử dụng công nghệ mô phỏng 3D sẽ giúp cho khách hàng biết trước kết quả sau khi phẫu thuật. Sau khi được tư vấn, khách hàng đồng ý phẫu thuật thì sẽ lại được kiểm tra toàn diện sức khỏe một lần nữa.

    Chẳng những thế, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, thì khách sẽ được Tặng miễn phí xét nghiệm D-dimer trong gói Tầm soát sức khỏe hậu Covid, bảo vệ sức khỏe của mỗi khách hàng. Hành động nhỏ nhưng cho thấy trách nhiệm cao của thẩm mỹ viện đối với sức khỏe của khách và góp phần giảm thiểu dịch bệnh.

    Ở Bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo khách hàng chỉ cần trao 1% niềm tin, còn 99% còn lại sẽ được các y bác sĩ trao cho khách hàng. Đó là sự cộng hưởng mà niềm tin đặt trọn ở tay nghề của các y bác sĩ. Đặc biệt là bác sĩ Phùng Mạnh Cường - Bác sĩ phẫu thuật Việt Nam duy nhất được bổ nhiệm chức danh giảng viên tại trường đại học – bệnh viện Catholic Hàn Quốc. 

    Với sứ mệnh “Nâng tầm nhan sắc Việt”, đội ngũ y bác sĩ, các cố vấn chuyên môn của bệnh viện là những y bác sĩ hàng đầu trong và ngoài nước trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp với kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững luôn tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng. Cùng với đó là sự đầu tư về các máy móc hiện đại, tiên tiến phục vụ cho các ca phẫu thuật bấm mí, sửa mũi, nâng mũi,… bằng những phương pháp, công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, và sự đột phá trong các ca phẫu thuật của bác sĩ Cường khiến cho khách hàng sau khi phẫu thuật luôn có cảm giác thoải mái, tự nhiên. 

    “Nghề thẩm mỹ là nghề làm đẹp cho đời, cho người cũng chính là làm đẹp cho bản thân mình rồi. Mang đến cho khách hàng những kết quả thẩm mỹ đẹp, hoàn hảo nhất và làm khách hàng hài lòng là niềm vui mỗi ngày của bác sĩ.”- Bác sĩ Cường tâm sự. Mong rằng tương lai bác sĩ Cường sẽ không ngừng phát triển bản thân, có những nghiên cứu đột phá để ngành phẫu thuật thẩm mĩ, làm đẹp của Việt Nam có vị thế nhất định ở trên trường quốc tế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-phung-manh-cuong-phau-thuat-tham-mi-voi-su-menh-nang-tam-nhan-sac-viet-a536962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.