+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ thẩm mỹ Hiếu Tâm - “Tay vàng - Tâm sáng” trong làng kiến tạo sắc đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gắn mình với nghề Y, luôn mang trong mình tâm niệm “Sống là để chia sẻ”, Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm Hiếu Tâm đã dùng “đôi bàn tay tài hoa và khéo léo” cùng trái tim yêu nghề của mình để giải quyết những nỗi trăn trở trong ngành làm đẹp và “níu giữ thanh xuân” cho biết bao người.

    s51

    Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao

    Bác sĩ Hiếu Tâm tên thật là Nguyễn Ngọc Hiển, sinh năm 1993, anh xuất thân và được đào tạo bài bản về Tạo hình – Tái Tạo và Thẩm Mỹ tại các cơ sở uy tín như: Tốt nghiệp Y đa khoa Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh; sau khi tốt nghiệp anh tiếp tục theo học Định hướng chuyên khoa Phẫu thuật Tạo hình – Thẩm mỹ tại trường Đại học Y dược TP.HCM; sau đó làm việc tại PKCK PTTHTM Klain; Khoa PTTHTM bệnh viện Đa khoa Hà Thành, học phẫu thuật hàm mặt tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cuba trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ Hiếu Tâm ngày càng được nâng cao.

    Hiện tại, anh đang làm việc tại Bệnh viện chuyên khoa PTTM Sao Hàn. Tính đến nay,  Bác sĩ Hiếu Tâm đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, anh đã giúp hàng nghìn khách hàng cải thiện ngoại hình, gia tăng sự tự tin và nâng tầm vẻ đẹp vốn có như: phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ, nâng mũi, cắt mí, căng da mặt, độn cằm, phẫu thuật tạo hình mặt Vline,...

    s6

    Thành tích nổi bật của bác sĩ Hiếu Tâm

    Ngay sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Hiếu Tâm đã tiếp tục và không ngừng trau dồi kiến thức, anh liên tiếp đạt các chứng nhận, chứng chỉ về phẫu thuật tạo  hình thẩm mỹ như: Chứng chỉ định hướng CK PTTHTM; Chứng chỉ Hành nghề Khám bệnh – chữa bệnh chuyên khoa Phẫu thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ do sở Y tế TP.HCM cấp, Chứng chỉ đào tạo liên tục (CME) phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vú do BV Chợ Rẫy cấp năm 2018, CME căng chỉ và trả hoá bằng chất làm đầy BV ĐHYD cấp năm 2018, CME phẫu thuật nâng mũi cấu trúc nâng cao do BV TMH TPHCM cấp năm 2020, giấy chứng nhận tham dự Hội nghị khoa học quốc tế thường niên do hội PTTHTM Việt Nam tổ chức; Và đặc biệt với lợi thế giỏi tiếng anh, năm 2020 anh là bác sĩ trẻ nhất trong đoàn được cử đi học Phẫu thuật thẩm mỹ tại Seoul, Hàn Quốc và đạt chứng nhận “Certificate Liposuction Training - Iliac Clinic Korea”, đồng thời anh cũng là Hội viên hội phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS), Hội viên hội phẫu thuật thẩm mỹ TP.Hồ Chí Minh (HSAPS). Đây là kết quả ngọt ngào của những năm tháng miệt mài nghiên cứu và hăng say với công việc, với sự nghiệp mang đến cái đẹp cho con người. Là ghi nhận cho những cống hiến to lớn của bác sĩ đối với ngành thẩm mỹ.

    s7
    Bác sĩ Hiếu Tâm tại Hàn cùng các Giáo sư

    “Bàn tay vàng” mang sứ mệnh đem lại sự tự tin và xinh đẹp “tự nhiên” cho phụ nữ Việt Nam

    Sứ mệnh của một bác sĩ thẩm mỹ là làm đẹp cho đời, và được nhìn thấy các khách hàng của mình trở nên xinh đẹp, hạnh phúc. Trong phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ Hiếu Tâm luôn mong muốn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên nhất. Do đó, trước khi thực hiện bất kì một ca phẫu thuật nào, Bác sĩ luôn tận tình thăm khám, tư vấn, kiểm tra tổng thể khuôn mặt của khách hàng. Với thế mạnh tạo hình thẩm mỹ nâng mũi, ngực với các công nghệ hiện đại, an toàn, nhanh chóng bác sĩ Hiếu Tâm mong muốn mang đến một chiếc mũi thanh tú, tự nhiên, phù hợp với gương mặt và vòng một tròn đầy cho khách hàng.

    s8
    Bác sĩ Hiếu Tâm đang thực hiện mổ ca chuyển vạt môi và hướng dẫn cho các bác sĩ trẻ đàn em của mình

    “Trong 7 năm làm nghề bác sĩ thẩm mỹ, với hàng nghìn ca mổ, tôi thấy rằng mỗi người tìm đến với mình đều có mưu cầu về sắc đẹp để cuộc sống hạnh phúc hơn, tự tin hơn. Cũng có những trường hợp gặp rắc rối với phẫu thuật thẩm mỹ, tìm tới tôi mong muốn được sửa lại nét đẹp bình thường như bao người khác. Dù trong trường hợp nào, nếu muốn thẩm mỹ phát huy được tác dụng là liều thuốc tâm hồn thì bạn cần nhớ đảm bảo nguyên tắc an toàn trước khi "uống thuốc" nhé!” - bác sĩ Hiếu Tâm nhấn mạnh.

     

    s9

    Hạnh phúc của khách hàng cũng là niềm hạnh phúc của Bác sĩ thẩm mỹ Hiếu Tâm

    Là một bác sĩ trẻ, luôn năng nổ với công việc, anh quan niệm “Hạnh phúc của khách hàng cũng là niềm hạnh phúc của Bác sĩ thẩm mỹ, khi đã góp phần tô đẹp thêm cho cuộc sống phong phú và đa dạng này”, vì thế mà Bác sĩ Hiếu Tâm luôn có trách nhiệm trong công việc của mình, luôn cho khách hàng những lời tư vấn, lời khuyên và chăm sóc chu đáo, chính điều này giúp Bác sĩ Hiếu Tâm có được sự tín nhiệm tuyệt đối của các khách hàng khi được anh thăm khám và chăm sóc.

    s10
    Các vị khách nước ngoài cũng rất tin tưởng khi lựa chọn Bác sĩ Hiếu Tâm

    Chia sẻ về nghệ danh “Hiếu Tâm”, bác sĩ cho biết “Hiếu Tâm” là sự kết hợp của “tròn chữ Hiếu” và “luôn giữ trọn Tâm”. Vì thế sứ mệnh của anh không chỉ dừng lại ở việc cải thiện ngoại hình cho bệnh nhân mà còn là việc lan tỏa những giá trị tinh thần, tạo ra niềm tin và sự tự tin cho họ. Bằng sự tận tâm, kiến thức chuyên môn sâu rộng và lòng nhân ái, anh đã và đang làm thay đổi cuộc sống của hàng ngàn người.

    s11
    Bác sĩ Hiếu Tâm được khách hàng yêu mến và tặng quà

    Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thế nhưng Bác sĩ Hiếu Tâm chưa bao giờ ngừng học hỏi, tìm tòi và khám phá những kiến thức làm đẹp nâng cao trình độ, luôn lắng nghe, quan tâm khách hàng - một Bác sĩ thẩm mỹ không chỉ có “TẦM-TÂM” mà còn có “TRÍ" . Cùng với chất lượng và chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bác sĩ Hiếu Tâm luôn nhận được những phản hồi tích cực, được nhiều khách hàng yêu mến, tin tưởng và đặt niềm tin vào hành trình kiến tạo nhan sắc Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-tham-my-hieu-tam-tay-vang-tam-sang-trong-lang-kien-tao-sac-dep-a614901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.