+Aa-
    Zalo

    Bác sỹ trói vợ trong tình trạng khỏa thân, hành hạ đến sẩy thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ đứa con trong bụng vợ không phải của mình, bác sĩ Kha Ly mua dây xích trói vợ lại và đánh đập tàn nhẫn, sau đó bắt ký vào đơn ly hôn.

    Nghi ngờ đứa con trong bụng vợ không phải của mình, bác sĩ Kha Ly mua dây xích trói vợ lại và đánh đập tàn nhẫn, sau đó bắt ký vào đơn ly hôn.
    Sáng 1/8, TAND quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đã tuyên phạt bị cáo Phạm Kha Ly (quê Cà Mau, bác sĩ bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ) 9 tháng án treo về tội Hành hạ người khác. Đồng thời, bị cáo bồi thường 10 tháng lương cơ bản vì những tổn thất về tinh thần cho nạn nhân.
    Bác sỹ trói vợ trong tình trạng khỏa thân, hành hạ đến sẩy thai
    Bị cáo Kha Ly tại phiên toà.
    Theo cáo trạng, Phạm Kha Ly và chị Thanh kết hôn từ năm 2012. Ngày 21/3/2013, chị Thanh thông báo với chồng đã có thai. Nhưng anh ta lại nghi ngờ giọt máu chị này đang mang trong bụng là của người khác.
    Trên đường về nhà, Ly ghé chợ An Lạc mua sợi dây xích và ổ khóa với mục đích trói vợ lại. Về đến nhà trọ, lúc đầu Ly tỏ ra rất vui mừng và bế vợ mình vào phòng ngủ âu yếm...
    Bất ngờ, anh ta lôi sợi dây xích trói tay vợ lại và khóa chặt trong tình trạng khoả thân. Ly dùng lời lẽ thô tục, dùng tay đánh vào mặt, ngồi lên bụng và yêu cầu vợ khai ra mối quan hệ bất chính với người khác.
    Sau đó, Ly tiếp tục kéo vợ ra phía sau bếp dùng dao cắt tóc, đá vào mặt, bụng và mông chị Thanh, buộc ký đơn ly hôn…
    Bị tra tấn, hành hạ nhiều giờ liền, người chồng nhẫn tâm này mới tha cho vợ. Sau đó, cái thai trong bụng chị Thanh hơn 4 tuần tuổi không giữ được. Theo kết luận giám định của cơ quan chức năng, nạn nhân bị tổn hại sức khoẻ 2\%.
    Tại phiên toà, giải thích cho hành vi tàn nhẫn của mình, Ly phân trần: “Tôi có đánh vợ nhưng chủ yếu chỉ hù dọa, có đâm và đánh mấy bạt tai. Dây xích, ổ khóa tự đi mua, riêng 2 con dao có sẵn trong nhà. Tôi biết hành vi mình là sai, nhưng vì bức xúc không kiềm chế được”.
    Theo lời Ly, việc mua dây xích, ổ khóa trói vợ trong tư thế trần truồng với mục đích hăm dọa, buộc vợ phải thừa nhận có quan hệ bất chính.
    Khi được thẩm vấn lý do nghi ngờ vợ ngoại tình, Ly không đưa ra được một chứng cứ hay lời nói nào thuyết phục, biện minh cho hành vi độc ác của mình.
    * Tên nạn nhân đã được thay đổi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-sy-troi-vo-trong-tinh-trang-khoa-than-hanh-ha-den-say-thai-a44009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan