+Aa-
    Zalo

    Bác thông tin 2 người đàn ông bắt cóc trẻ con ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông Tuyến cùng bạn và một cháu nội đi từ Chương Mỹ xuống Thường Tín. Khi qua cánh đồng vắng, cháu bé khóc khiến người dân lầm tưởng vụ bắt cóc trẻ con

    (ĐSPL) - Ông Tuyến cùng bạn và một cháu nội đi từ Chương Mỹ xuống Thường Tín. Khi qua cánh đồng vắng, cháu bé khóc khiến người dân lầm tưởng vụ bắt cóc trẻ con.

    Tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong, chiều 7/4, ông Hoàng Văn Năm, Trưởng công an xã Vạn Điểm (huyện Thường Tín, Hà Nội) cho biết, không có vụ bắt cóc nào vừa xảy ra ở địa bàn như một số trang mạng xã hội đưa lên trước đó.

    Ông Tuyến bế cháu (Ảnh: Tiền Phong)

    Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip nhiều người dân đang xúm lại kể chuyện vừa bắt hai người đàn ông bắt cóc trẻ con. Theo mô tả của các nhân chứng trong clip, khi bị người dân phát hiện, một người đàn ông giấu bé gái khoảng 3 tuổi trong áo mình, cháu bé gào khóc. 

    Bị người dân hô hoán, người này liền giấu cháu bé vào lùm cỏ tốt rồi cùng người đàn ông kia chia thành hai hướng bỏ chạy. Sau đó bị dân chúng vây bắt, đưa lên công an xã Vạn Điểm.

    Theo ông Năm, sơ bộ ban đầu xác định không phải là vụ bắt cóc trẻ em. Người đàn ông tên là Nguyễn Văn Tuyến (50 tuổi), trú tại xã Chương Mỹ đi cùng cháu nội của mình là bé Nguyễn Thị Q. N (3 tuổi). 

    Theo báo Trí thức trẻ, khoảng 12h ngày 7/4 tại đường ven cánh đồng thuộc xã Vạn Điểm (Thường Tín - Hà Nội), nhiều người dân ở xã Vạn Điểm phát hiện hai người đàn ông có biểu hiện khả nghi chở theo một bé gái nên gọi lại hỏi.

    Tuy nhiên, người đàn ông trả lời ấp úng, nhận là ông nội của cháu gái nhưng không có gì để chứng minh. Nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc nên người dân đã vây bắt hai người này.

    Ngay sau đó, sự việc được trình báo với công an xã Vạn Điểm, đồng thời người dân áp giải 2 người đàn ông và đưa cháu bé lên UBND xã để xác minh, làm rõ.

    Sự việc trở nên phức tạp hơn khi một người quay lại cảnh bắt giữ hai người đàn ông và cháu bé rồi tung lên một trang mạng xã hội với lời chú thích "dân bắt giữ hai kẻ bắt cóc trẻ con ở Vạn Điểm - Thường Tín".

    Ngay sau khi video này tung lên mạng, chỉ trong vài tiếng đồng hồ đã có gần 20 nghìn lượt xem và gần 100 lượt chia sẻ càng khiến dư luận Thủ đô hoang mang.

    Trong khi vụ án cháu bé 11 tuổi bị bắt cóc, sát hại vừa xảy ra tại Bình Thuận thì đoạn video trên càng khiến nhiều người lo lắng.

    Cũng theo báo Tiền Phong, công an xã đã liên lạc với người nhà của ông Tuyến và cháu Q.N thì được họ xác nhận là ông nội và cháu. Vợ ông Tuyến cũng đã đến đây. Hiện bố mẹ cháu Q.N đang mang các loại giấy tờ đến đây để xác nhận và đón cháu về.

    Theo ông Năm, khi người dân truy đuổi, chỉ có bạn của ông Tuyến bỏ chạy, chắc vì sợ hãi vì hai người này trước từng nghiện ngập vừa ra trại. Còn ông Tuyến vẫn đứng lại ôm cháu của mình. Hiện nay đơn vị đang tiếp xác minh vì sao ông Tuyến lại đi cùng cháu và bạn xuống tận Thường Tín.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-thong-tin-2-nguoi-dan-ong-bat-coc-tre-con-o-ha-noi-a140387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan