+Aa-
    Zalo

    Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ có tin vui

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ phim được khán giả chờ đợi Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ chuẩn bị lên sóng.

    Ngày 4/9, Dĩ Ái Vi Doanh đã lấy được giấy phép phát hành phim truyền hình với thời lượng 36 tập. Mới đây, trên Weibo xuất hiện thông tin bộ phim sẽ sớm ra mắt khán giả vào tháng 10 trên đài Hồ Nam (Trung Quốc).

    3a01c6a9 249a 4146 99fe dae9d92d6d02
    Dĩ Ái Vi Doanh chuẩn bị lên sóng. Ảnh: NSX

    Dĩ Ái Vi Doanh là một trong những bộ ngôn tình chuyển thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của người hâm mộ. Dĩ Ái Vi Doanh được chuyển thể từ tiểu thuyết Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diêu, kể về câu chuyện tình của Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và Thời Yến (Vương Hạc Đệ). Một lần phỏng vấn đã khiến cả Trịnh Thư Ý và Thời Yến để lại ấn tượng sâu sắc với đối phương, cũng từ đó mà nhân duyên bắt đầu, mà họ còn cùng nhau phát triển sự nghiệp và đưa mối quan hệ tiến xa hơn.

    51c5aa7c 6174 4fb1 a2b1 fd95c2966038
    Dĩ Ái Vi Doanh được chuyển thể từ tiểu thuyết Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diêu

    Bộ phim không chỉ hứa hẹn giúp Bạch Lộc giữ độ hot của mình với khán giả mà còn được coi là cơ hội lớn để nữ diễn viên bứt phá lên tầm cao mới. Trong phim, Bạch Lộc vào vai Trịnh Thư Ý, là một nữ phóng viên xinh đẹp và tài hoa, lại vô cùng chuyên nghiệp.

    bach loc
    Bạch Lộc vào vai nữ phóng viên tài giỏi, xinh đẹp. Ảnh: NSX

    Bên cạnh đó, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Vương Hạc Đệ sau vai nam chính Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết. Thiết lập nhân vật Thời Yến trong Dĩ Ái Vi Doanh là tổng tài của một công ty lớn, vừa đẹp trai vừa nhiều tiền. Vai diễn được đánh giá rất hợp với Vương Hạc Đệ khiến người hâm mộ rất mong chờ.

    saostar n1o3zpxu007a0rsk 2022 11 17 11 52
    Tạo hình của nhân vật được đánh giá rất hợp với Vương Hạc Đệ. Ảnh: NSX

    Trước đó, Dĩ Ái Vi Doanh vướng phải nhiều lùm xùm liên tiếp, từ đoàn phim, nhân viên đến diễn viên chính, phụ và quần chúng, thậm chí cả khán giả cũng dính líu vào vòng xoáy rắc rối này. Những tưởng bộ phim phải “đắp chiếu”, nhưng dường như mọi vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa.

    Từ lúc công khai dàn diễn viên, Dĩ Ái Vi Doanh đã khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên vì sự hợp tác của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ. Với sự đầu tư, chế tác cấp S+, dàn diễn viên “tài sắc có đủ” của làng Hoa ngữ, tạo hình nhân vật đẹp khiến khán giả mong chờ Dĩ Ái Vi Doanh sẽ thành công.

    8dc45a63 e69f 4000 807e d504fa1896ab
    Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào Dĩ Ái Vi Doanh. Ảnh: NSX

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-loc-va-vuong-hac-de-co-tin-vui-a591063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan