+Aa-
    Zalo

    BÁCH THIÊN HƯƠNG CHÚC MỪNG CHỦ NHÂN ĐẠT GIẢI ĐẶC BIỆT CỦA CUỘC THI VUA SÁNG TẠO VÀ MAY MẮN ẴM GIẢI THƯỞNG GẦN 12 TRIỆU ĐỒNG!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được biết tháng 3 vừa qua , công ty cổ phần Dược Phẩm Bách Thiên Hương tổ chức cuộc thi Vua Sáng Tạo với gần 500 thành viên tham gia. Đây là cuộc thi cá nhân mà ban lãnh đạo công ty tổ chức để các thành viên đại lý tham gia được trau dồi thêm kiến thức kinh doanh, sự sáng tạo trong cách làm việc, kỉ luật bản thân, kiên trì chịu khó và tính nhẫn nại không chịu bỏ cuộc trước khó khăn của các thành viên.

    C:\Users\Admin\Pictures\Saved Pictures\z3236434329871_ae633372ded9a221049e3a8df078ff7b.jpg

    Những giải thưởng giá trị của cuộc thi VUA SÁNG TẠO 

     

    Trải qua hơn 1 tháng đồng hành cùng nhau, vượt qua hàng trăm đối thủ nặng kí, bằng sự nhiệt huyết, lời nói đi đôi với hành động của các thành viên. Ngày 12 tháng 4 năm 2022 vừa qua đội ngũ ban giám khảo của công ty đã lựa chọn ra 17 thành viên xuất sắc nhất cho 17 giải của công ty đề cử. Và vô cùng tự hào, chúc mừng bạn Đào Thị Hồng Ngân đên từ Vĩnh Phúc đã may mắn trở thành quán quân của cuộc thi, ẵm về cho bản thân và gia đình gần 12 triệu đồng tiền thưởng và thu nhập tăng gấp 3 lần tháng trước.

    C:\Users\Admin\Pictures\Saved Pictures\z3337162039259_33e4b0aed72e72c74a87d4b3b6749f71.jpg

    Hồng Ngân may mắn là người đạt giải đặc biệt của cuộc  thi

     

    Đào Thị Hồng Ngân hiện đang là giám đốc khu vực của Bách Thiên Hương tại Hà Nội, 10 năm trước khi ra trường cầm tấm bằng đại học trên tay nhưng vì không xin được việc đúng năng lực của mình bạn lại chấp nhận làm công nhân. Cuộc sống công nhân bắt đầu khó khăn khi bạn lập gia đình và là mẹ bỉm của 3 con, gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến bạn cảm thấy quá khó khăn với những đồng lương ít ỏi, ko đủ trang trải cuộc sống. Với bản tính không cam chịu của mình năm 2019 bạn tập tành Kinh doanh online để mong muốn có thêm thu nhập lo cho cuộc sống gia đình và con cái, lại có thể phụng dưỡng bố mẹ. Nhưng đời ko như là mơ, vì là lần đầu kinh doanh chưa có kinh nghiệm lại không có người hướng dẫn bạn đã thất bại, mất luôn vốn. Năm 2020 bạn quyết định bén duyên lại nghề kinh doanh online với số vốn 675.000đ, là người chịu khó, chăm chỉ, ham học hỏi từ 1 mẹ bỉm sữa bán lẻ từng sản phẩm giờ đây bạn đã có 1 hệ thống cả trăm thành viên và con số thu nhập cũng ko hề nhỏ từ những sản phẩm của Bách Thiên Hương. 

     

    Chia sẻ với chúng tôi, bạn nói: “Khi tham gia vào công ty mình được học tập, rèn luyện và cọ xát bản thân liên tục, các kiến thức kinh doanh của công ty vô cùng thực chiến và dễ áp dụng nên mình cứ làm theo, càng làm mình càng có nhiều kinh nghiệm hơn để chia sẻ cho đội nhóm của mình. Bên cạnh đó mình và đội nhóm của mình thường xuyên được tham gia rất nhiều cuộc thi do ban lãnh đạo công ty tổ chức. Và điển hình trong tháng 3 vừa rồi công ty có tổ chức cuộc thi VUA SÁNG TẠO với tổng trị giá giải thưởng lên đến 100.000.000đ. Và mình đã may mắn là người giành giải đăc biệt với giải thưởng gần 12 triệu đồng”.

    Bạn nói tiếp: “Mình cảm thấy vui và hạnh phúc. Chưa bao giờ hối hận khi kinh doanh online càng không bao giờ hối hận khi bước vào ngôi nhà chung Bách Thiên Hương. Đây là thành quả cho sự cố gắng của bản thân nhưng cũng là món quà to lớn mà công ty giành cho mình, Biết ơn các boss ,Biết ơn ban lãnh đạo CTY và toàn thể các chị em trong hệ thống BIỆT ĐỘI SIÊU BÃO ĐƠN đã luôn ủng hộ và sát cánh cùng Ngân”.

    Ngoài những chia sẻ trên bạn còn bật mí số tiền thưởng mình thu về còn cao gần gấp đôi số tiền 1 tháng lương công nhân của bạn trước đây.

    Nhờ kinh doanh online chọn đúng sản phẩm, chọn đúng công ty, chọn đúng người thủ lĩnh của mình mà cuộc sống của bạn và gia đình ngày càng tốt đẹp hơn, cuối 2021 vừa qua hai vợ chồng bạn vừa mua xe ô tô vừa để phục vụ đi lại của gia đình vừa phục vụ công việc kinh doanh của bạn.

    C:\Users\Admin\Pictures\Saved Pictures\z3344737763887_c83b82a90bbe445d2a4014adddd0745f.jpg

    Chúc bạn ngày càng thành công hơn nữa với những quyết định của mình.!

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-thien-huong-chuc-mung-chu-nhan-dat-giai-dac-biet-cua-cuoc-thi-vua-sang-tao-va-may-man-am-giai-thuong-gan-12-trieu-dong-a535166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.