+Aa-
    Zalo

    Bách Thống Vương - Công thức toàn diện giúp hỗ trợ giảm và ngăn ngừa các cơn đau hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đau là một cảm giác khó chịu, có đi kèm theo tổn thương mô và tổ chức. Vậy nên đây là một triệu chứng không ai mong muốn mắc phải. Thế nhưng nó lại xuất hiện....

    Đau là một cảm giác khó chịu, có đi kèm theo tổn thương mô và tổ chức. Vậy nên đây là một triệu chứng không ai mong muốn mắc phải. Thế nhưng nó lại xuất hiện khá phổ biến trong nhiều bệnh lý với những tính chất và vị trí khác nhau, trong đó thường gặp nhất là 3 chứng đau: Đau đầu, đau xương khớp và đau bụng kinh.

    Những loại đau phổ biến thường gặp là gì?

    Có 3 loại đau thường gặp bao gồm:

    Đau đầu là triệu chứng rất phổ biến, có tỷ lệ cao nhất của nhiều loại bệnh khác nhau, gặp ở mọi nơi, mọi dân tộc, mọi lứa tuổi và không phân biệt giới tính. Người ta ước tính trên thế giới, cứ 3 người thì có 1 người bị đau đầu dữ dội vào một lúc nào đó trong cuộc đời.

    Các loại đau phổ biến thường gặp

    Đau xương khớp là tình trạng thường gặp. Theo thống kê cho thấy, tỷ lệ thoái hóa khớp vào khoảng 0,5-1% dân số và 10% những người trên 60 tuổi. Bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, gây hạn chế vận động của các khớp, khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, thậm chí có thể dẫn đến tàn phế.

    Đau bụng kinh là tình trạng ảnh hưởng đến phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt. Theo ước tính, có khoảng 1/10 phụ nữ bị chứng đau bụng kinh. Bình thường khi phụ nữ sắp đến tháng phần lớn thường thấy hơi đau bụng. Nhưng cũng có những trường hợp đau dữ dội một vài ngày khiến người phụ nữ không thể làm việc được, thậm chí bỏ cả ăn uống, mất ngủ, sợ hãi mỗi khi đến kỳ hành kinh.

    Nguyên nhân nào dẫn đến các loại đau trên?

    Tưởng chừng như đau đầu, đau xương khớp hay chứng đau bụng kinh ở phụ nữ là 3 loại đau khác biệt nhưng chúng lại cùng xuất phát từ sự kết hợp của 1 hoặc nhiều trong 3 cơ chế gây đau sau:

    - Đau do thụ cảm thể: Bình thường tại các bộ phận da, niêm mạc, mạch máu, xương khớp tồn tại rất nhiều các thụ cảm thể, khi xuất hiện sự chèn ép hay tổn thương, chúng sẽ ngay lập tức bị kích thích truyền tín hiệu đau tới não bộ thông báo cảm giác đau cho cơ thể.

    - Đau do nguyên nhân thần kinh: Các cơ quan trong cơ thể đều được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống dây thần kinh thông qua sự truyền tín hiệu giữa các xung điện. Do nguyên nhân bệnh lý hay cơ học làm lớp vỏ bao bọc bên ngoài dây thần kinh bị phá hủy, khiến các xung điện bị rò rỉ là nguyên nhân gây đau nhức tại bộ phận do dây thần kinh đó chỉ huy hoặc có thể lan sang các bộ phận lân cận.

    - Đau do thay đổi môi trường acid ngoại bào: Các cơ quan trong cơ thể hoạt động được ổn định là do chúng tồn tại trong một môi trường pH nhất định. Bởi vậy, trong các bệnh lý gây viêm nhiễm làm acid hóa môi trường ngoại bào xung quanh ổ viêm cũng là một trong những nguyên nhân của tình trạng đau nhức kéo dài.

    Các phương pháp giảm đau phổ biến hiện nay là gì?

    Thông thường với những cơn đau đơn thuần do nguyên nhân thụ cảm thể gây nên sẽ tự khỏi sau khi tác nhân gây đau ngừng kích thích hoặc có thể đáp ứng tốt với một số loại thuốc giảm đau thông thường. Tuy nhiên, khi đã tổn thương hệ thần kinh thì gần như các thuốc giảm đau không còn tác dụng bởi các thuốc này chỉ tác động theo cơ chế thụ cảm thể mà không tác động đến 2 nguyên nhân còn lại. Nếu không có hiểu biết chính xác, vẫn cố tình sử dụng hoặc tự ý tăng liều có thể gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến các cơ quan khác, thậm chí là ngộ độc nguy hiểm đến tính mạng.

    Sử dụng thuốc giảm đau là con dao hai lưỡi

    Trước tiên nếu những cơn đau đầu, đau xương khớp hay đau bụng kinh của bạn có dấu hiệu bất thường hãy đến các cơ sở y tế để được khám và tìm ra nguyên nhân bệnh lý gây đau. Từ đó có phương pháp điều trị bệnh thích hợp. Song song với đó, giảm triệu chứng đau cũng cần được quan tâm để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt cũng như tâm lý cho người bệnh. Với những cơn đau do thụ cảm thể, chuyên gia có thể chỉ định một số loại thuốc giảm đau tức thời. Ngược lại, với chứng đau mạn tính, kéo dài có thể sẽ phải sử dụng tới các loại thuốc giảm đau nhóm chống động kinh, chống trầm cảm hoặc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm đau có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên kết hợp với các liệu pháp hành vi.

    Giải pháp từ thảo dược thiên nhiên giúp hỗ trợ giảm và ngăn ngừa các cơn đau hiệu quả

    Do những mặt trái của các thuốc Tây y nên hiện nay nhiều người có xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo thiên nhiên giúp hỗ trợ giảm các cơn đau hiệu quả, đặc biệt là với những trường hợp đau dai dẳng, kéo dài không đáp ứng với các thuốc giảm đau thông thường. Một trong số những sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ giảm đau an toàn, hiệu quả giúp nhiều người cải thiện tình trạng đau nhức là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương. Với thành phần bao gồm các loại thảo dược quý, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm các cơn đau do tác dụng toàn diện lên cả 3 cơ chế gây đau, cụ thể:

    Vỏ cây liễu là thành phần chính trong sản phẩm. Đây là loại thảo dược thiên nhiên đã có lịch sử hàng nghìn năm với tác dụng giảm đau nhức và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều bài thuốc dân gian. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, trong chiết xuất vỏ cây liễu chứa nhiều hoạt chất sinh học, đặc biệt là salicin trong cơ thể chuyển hóa thành acid salicylic có tác dụng ức chế các thụ cảm thể nhận cảm giác đau khiến chúng không truyền được thông tin đến não bộ, dẫn tới cơ thể không còn cảm nhận được triệu chứng đau nhức.

    Bên cạnh đó, Bách Thống Vương còn bao gồm nhiều loại thảo dược quý khác như Huyền hồ sách, tam lăng, tô mộc, oncolysin giúp chống oxy hóa, bảo vệ lớp màng bao bọc bên ngoài sợi dây thần kinh giúp chúng trở nên chắc chắn và đàn hồi hơn, phòng ngừa các xung điện rò rỉ gây đau nhức do nguyên nhân thần kinh.

    Các nguyên tố vi lượng đồng, mangan, magie giúp trung hòa acid, giảm đau do nguyên nhân môi trường bị acid hóa.

    Như vậy, Bách Thống Vương là một công thức toàn diện tác động lên cả 3 cơ chế gây đau, phù hợp cho những người bị đau đầu, đau xương khớp và đau bụng kinh ở phụ nữ, đặc biệt với những cơn đau có tính chất diễn ra thường xuyên, kéo dài dai dẳng.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương

    Nếu bạn đọc đang ở trong tình trạng trên, bên cạnh việc tìm ra nguyên nhân gây đau hãy kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương để giảm và ngăn ngừa cơn đau một cách hiệu quả, an toàn nhé!

    Để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến triệu chứng đau và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006104 hoặc hotline (zalo/ viber): 0902207112

    Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Minh Tiến

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-thong-vuong---cong-thuc-toan-dien-giup-ho-tro-giam-va-ngan-ngua-cac-con-dau-hieu-qua-a280246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguyên nhân gây đau bụng kinh

    Nguyên nhân gây đau bụng kinh

    Khi đến chu kỳ kinh nguyệt, chị em có thể bị đau bụng ở các mức độ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng phụ nữ.