+Aa-
    Zalo

    (bài có rồi) Tên trộm trả lại gần 1 cây vàng cho người nhặt ve chai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau tiếng động, bà Tỉ bỗng phát hiện số vàng bị mất trộm 2 hôm trước đã được "trả lại" trong chiếc chai Thạch Bích được ném vào nhà bà.

    (ĐSPL) - Sau tiếng động, bà Tỉ bỗng phát hiện số vàng bị mất trộm 2 hôm trước đã được "trả lại" trong chiếc chai Thạch Bích được ném vào nhà bà.

    Trao đổi trên báo Vietnamnet ngày 7/7, ông Bùi Đức Hồng, Trưởng công an xã Cẩm Vịnh (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho hay, đơn vị vừa cùng công an huyện Cẩm Xuyên tiến hành trao trả vàng, tiền cho bà Phạm Thị Tỉ (54 tuổi, trú thôn 5, xã Cẩm Vịnh).

    Bà Tỉ vui mừng nhận lại tài sản. Ảnh: VnExpress

    Theo ông Hồng, vào ngày 8/5, bà Tỉ đi chợ về thấy cửa nhà bị hé mở. Khi vào phòng ngủ, người phụ nữ này thấy cửa tủ bị cạy bung ra, gần 1 cây vàng và tiền dành dụm nhiều năm đã bị kẻ xấu đột nhập lấy đi. Nạn nhân liền trình báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên cùng lực lượng chức năng xã Cẩm Vịnh tiến hành điều tra.

    Tuy nhiên, tới khoảng 4h ngày 10/5, khi đang ngủ trong nhà, bà Tỉ nghe tiếng chó sủa liền thức dậy và phát hiện một chai nhựa nước khoáng được đặt trước ngõ.

    Sau gần hai tháng xác minh, nhà chức trách huyện Cẩm Xuyên xác định đây là số nhẫn vàng bà từng mua, hiện có tổng trị giá gần 25 triệu đồng.

    Sau đó, công an đã lấy dấu vân tay trên 7 chiếc nhẫn và chai nước, đã triệu tập một số người tình nghi.

    Được biết, bà Tỉ sống độc thân, không chồng con. Số vàng trên được bà trong nhiều năm làm nghề nhặt ve chai, buôn bán rau ở chợ để phòng khi ốm đau.

    MINH SANG (Tổng hợp)
    Xem thêm video:
    [mecloud]g0v4ceLlVp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-co-roi-ten-trom-tra-lai-gan-1-cay-vang-cho-nguoi-nhat-ve-chai-a101211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.