+Aa-
    Zalo

    Bãi tắm biển Australia: Hết cá mập lại đến cá sấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bãi biển nổi tiếng Cable ở Australia đã phải đóng cửa sau sự xuất hiện của một con cá sấu dài tới 4 m.

    (ĐSPL) – Bãi biển nổi tiếng Cable ở Australia đã phải đóng cửa sau sự xuất hiện của một con cá sấu dài tới 4 m.
    Tin tức báo chí cho hay bãi biển Cable ở thị trấn Broome, miền Tây Australia là một địa điểm du lịch hấp dẫn của Australia, thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm. Tuy nhiên, một con cá sấu dài khoảng 4 m xuất hiện cả ngày vào hôm Thứ Bảy tuần qua (22/2) đã khiến bãi biển nổi tiếng này phải đóng cửa.
    Bãi biển Australia đóng cửa vì cá sấu dài 4 m xuất hiện

    Con cá sấu dài khoảng 4 m đang bơi ở bãi biển Cable, Australia

    Một du khách có tên Sharon Scoble cho biết cô sửng sốt khi trông thấy con cá sấu lớn như vậy. “Trông nó thật to lớn. Nếu bạn đang trên một chiếc thuyền hay đang bơi ở bãi biển này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy sợ hãi”, cô Scoble kể lại.
    Vào sáng Chủ Nhật (23/2), con cá sấu đã rời khỏi đó. Dave Woods, một nhân viên của tổ chức động vật hoang dã, nhận định con cá sấu này từng xuất hiện ở nhiều nơi vào tháng 12 năm ngoái.
    Theo Woods, con cá sấu dài từ 3,5m đến 4 m. Các nhân viên đang tìm kiếm loài bò sát này để đưa nó về Công viên Malcolm Douglas dành cho động vật hoang dã, cách Broome 16 km về phía Đông.
    Tháng trước, một bé trai 12 tuổi mất tích và một bé 15 tuổi bị thương ở tay do bị cá sấu tấn công khi đang bơi cùng nhóm bạn trong Vườn quốc gia Kakadu.
    Cá sấu được mệnh danh là một trong những loài thú săn mồi nguy hiểm nhất Australia. Các chuyên gia cho biết “mùa ẩm ướt” là thời điểm nguy hiểm nhất khi người dân bơi ở các con sông hay phá nước.
    Song Tú(Theo Dailymail)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-tam-bien-australia-het-ca-map-lai-den-ca-sau-a23339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kỳ lạ cá sấu biết… leo cây

    Kỳ lạ cá sấu biết… leo cây

    (ĐSPL) – Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng cá sấu chỉ sống dưới nước hoặc trên cạn nhưng nghiên cứu mới cho thấy cá sấu có khả năng trèo cây.