+Aa-
    Zalo

    Bài thuốc nam chữa sùi mào gà đẩy lùi HPV của lương y Nguyễn Đức Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay theo tây y cách chữa sùi mào gà bằng các phương pháp đốt cắt hay chấm acid đôi khi hiệu quả không triệt để. Theo nhiều nguồn tin khác nhau về một bài thuốc.....

    Hiện nay theo tây y cách chữa sùi mào gà bằng các phương pháp đốt cắt hay chấm acid đôi khi hiệu quả không triệt để. Theo nhiều nguồn tin khác nhau về một bài thuốc nam gia truyền chữa sùi mào gà hiệu quả của lương y Nguyễn Đức Thành, nhóm phóng viên chúng tôi đã quyết định tìm hiểu thực hư về bài thuốc đông y chữa sùi mào gà, đẩy lùi HPV hoàn toàn như lời đồn này.

    Trong một căn phòng đơn sơ để tiếp bệnh nhân, trên chiếc bàn gỗ là một tập dày cộm danh sách những người từng chữa trị và thông tin các bệnh nhân từng được chữa khỏi bệnh. Một vị thầy thuốc với gương mặt đạo mạo, thư sinh hiền lành ra mời chúng tôi ngồi bên ngoài chờ vì còn một vài bệnh nhân đang ngồi đợi tư vấn cấp thuốc ở bên trong.

    Vừa đến giờ trưa cũng là lúc người bệnh cuối đã ra về, chúng tôi được mời vào trò chuyện. Khi được hỏi về nguồn gốc bài thuốc, thầy Thành mỉm cười chia sẽ “ Quê gốc của tôi ở miền Trung, Quảng Ngãi. Ông nội và cha tôi là những người đã truyền lại bài thuốc này, cha tôi là lương y nổi tiếng trong vùng. Khi mới 10 tuổi tôi đã phụ cha công việc bốc thuốc và đã biết về những vị thuốc chữa những bệnh này, thời ấy cũng ít người bị bệnh. Sau biến cố lớn cha tôi đột ngột qua đời, tôi cùng chị gái vào Tp. HCM để học hành và sinh sống luôn tại đây. Cơ duyên đến với công việc khi tình cờ lúc đi vệ sinh tôi phát hiện người bạn thân mắc bệnh sùi mào gà. Là sinh viên nghèo, thời ấy chuyện ăn uống sinh hoạt còn thiếu thốn thì chuyện khám chữa bệnh quá xa vời, sực nhớ đến bài thuốc gia đình tôi gọi về nhờ người thân ở quê tìm thuốc gửi vào thành phố rồi chế theo công thức cha ông để lại. Kỳ diệu thay, chỉ với vài lọ thuốc bôi và vài gói thảo dược khô nấu nước uống, những nốt sùi xấu xí lặn tăm, không hề để lại một dấu vết.”

    Kể từ đó đến nay đã hơn 10 năm nghiên cứu và phát huy bài thuốc của gia đình, anh Thành đã chữa khỏi cho không biết bao nhiều người khổ sở vì căn bệnh quái ác, ảnh hưởng không nhỏ tới việc sinh hoạt thường nhật. Trong số họ có người đã từng tốn nhiều thời gian và chi phí vào các loại thuốc linh tinh quảng cáo trên mạng, các phòng khám đa khoa lớn, thậm chí đã đi ra nước ngoài để chữa trị nhưng vẫn tiền mất tật mang, để rồi may mắn biết đến anh và nhờ anh chữa trị họ đã được khỏi bệnh.

    Cơ chế của bài thuốc dựa vào sự thẩm thấu của tinh dầu thảo dược vào ngấm sâu gốc rễ sùi làm cho virut bị chết dần chết mòn kết hợp với vài gói thuốc uống thảo dược dạng trà túi lọc để thanh trọc nhiệt độc, tán kết, giải táo nên sùi tự rơi rụng đi luôn cả phần gốc một cách tự nhiên. Thuốc có thể bơm hay tra tận sâu bên trong nên có thể điều trị được tất cả các trường hợp bị ở trong cổ tử cung nữ, hậu môn, họng miệng. Để cho chắc chắn sau khi dùng 1-2 liệu trình điều trị anh thường khuyên người bệnh đến các bệnh viện lớn khám và xét nghiệm lại đến khi nào có kết luận khỏi bệnh hoặc âm tính virut thì anh mới hết trách nhiệm của mình. Khi được hỏi tại sao anh dám cam kết được như vậy anh mỉm cười nói“bởi vì người bệnh đã đặt niềm tin và họ đã tốn thời gian, tiền bạc để chữa bệnh là mong được khỏi bệnh chứ không mong lấy lại tiền”. Đối với anh công việc chữa bệnh cứu người là một cái duyên nghề nghiệp cuộc đời, niềm vui lớn nhất chính là hàng ngày đều nghe nhừng lời cảm ơn từ người bệnh đã được chữa khỏi.

    Để được tư vấn về cách dùng thuốc chữa bệnh, bạn đọc có thể liên lạc với lương y Thành qua số điện thoại 0977574271 (Zalo, Fb) hoặc truy cập vào website: suimaoga24h.com để biết thêm thông tin về địa chỉ và cách thức nhận thuốc.

    Thầy thuốc Nguyễn Đức Thành-Vị cứu tinh các trẻ bị sùi mào gà ở Hưng Yên

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-nam-chua-sui-mao-ga-day-lui-hpv-cua-luong-y-nguyen-duc-thanh-a333474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan