+Aa-
    Zalo

    Bài thuốc quý từ dạ dày nhím chữa bệnh viêm tai giữa hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh viêm tai giữa được gia đình lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) lưu truyền cho con cháu trên 3 đời.

    Bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh viêm tai giữa được gia đình lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) lưu truyền cho con cháu trên 3 đời.

    Gặp gỡ và trao đổi với lương y Bùi Văn Luận để biết về căn bệnh viêm tai giữa, được biết gia đình ông vốn có truyền thống làm nghề bốc thuốc chữa bệnh lâu năm. Từ nhỏ, ngày ngày sống chung với mùi thuốc, nhìn cách cha bắt mạch chữa bệnh, các loại thảo dược như in đậm vào trong tâm trí vị lương y này. Xuất phát từ con nhà “nòi” nên lớn lên ông theo nghiệp cha làm thầy thuốc với mong ước cứu người thoát khỏi những cơn đau, căn bệnh hiểm nghèo.

    Mấy mươi năm loạn lạc, bài thuốc ấy tưởng đã bị quên lãng, bây giờ soạn ra xem lại nhận thấy hữu ích cho mọi người, mọi nhà, đặc biệt là trẻ em. Lương y Luận đã ra sức tìm tòi, nghiên cứu các vị thuốc để bào chế ra phương thuốc trị dứt điểm bệnh viêm tai giữa, tai chảy mủ, nước hội thối đau nhức lỗ tai.

    Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên, tỷ lệ dược tính mạnh, có tác dụng chữa khỏi bệnh viêm tai chỉ trong thời gian ngắn.

    Thuốc đặc trị viêm tai giữa của lang Luận

    “Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

    Chúng tôi còn biết được trường hợp cháu Tạ Thế Hiển (5 tuổi, Sóc Sơn, Hà Nội) bị viêm tai giữa mạn tính nay bộc phát nặng. Cháu Hiển 5 tuổi nhưng chỉ nặng 18 kg do lâu nay ăn ngủ kém, thường xuyên phát bệnh. Mỗi lần như vậy cháu lại nổi sốt cao, tai chảy mủ, đau nhức, không ăn uống được gì. Những lần trước gia đình đều đưa cháu đến bệnh viện, nằm khoảng 7-10 ngày để điều trị tuy nhiên về nhà thỉnh thoảng lại tái phát. Hai tháng nay bố mẹ cháu quyết định thử đến khám và chữa theo đông y ở phòng khám thầy lang Luận. Kì diệu là ngay từ đợt dùng thuốc đầu tiên đến nay cháu đã khỏi bệnh đến hơn 50%, cháu cũng ăn và ngủ ngon hơn, nay đã tăng được thêm 2 kg. Đây là lần thứ 3 cháu Hiển đến để khám và tiếp tục uống thuốc thầy Luận cho khỏi hẳn bệnh. Nhìn nụ cười tươi đùa nghịch của cháu, chúng tôi hiểu được niềm vui của người bệnh khi đến đây, đặt niềm tin đúng chỗ và họ đã được đáp trả xứng đáng.

    Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng gần 30 năm nay, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp hay mạn tính đều có thể khỏi trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%, ông cho biết thêm.

    Bài thuốc gia truyền này đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân viêm tai, theo cách người này chữa khỏi lại giới thiệu cho người khác. Do uy tín và hiệu quả của bài thuốc nên rất nhiều người bệnh ở các vùng miền trong cả nước đã liên lạc mua thuốc về điều trị viêm tai giữa.

    Bệnh nhân quan tâm đến bài thuốc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ: Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận, địa chỉ: xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội. ĐT: 0982.595.596.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-quy-tu-da-day-nhim-chua-benh-viem-tai-giua-hieu-qua-a252081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan