+Aa-
    Zalo

    Balcony Media làm đại diện truyền thông cho khách sạn cao cấp VN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Balcony Media sẽ là đại diện truyền thông cho khách sạn cao cấp mới nhất của Việt Nam, khách sạn The Reverie Saigon.

    (ĐSPL) - Balcony Media sẽ là đại diện truyền thông cho khách sạn cao cấp mới nhất của Việt Nam, khách sạn The Reverie Saigon – một thành viên của Nhóm Các Khách sạn Hàng đầu Thế giới (The Leading Hotels of the World). 

    Khách sạn The Reverie Saigon là khách sạn cao cấp tọa lạc trong tòa nhà cao 39 tầng mang tên Quảng Trường Thời Đại (Times Square) ở Quận 1, TP Hồ Chí Minh và sẽ mở cửa đón khách vào đầu năm 2015.

    The Reverie Saigon được đánh giá khách sạn đô thị sang trọng bật nhất Việt Nam với 286 phòng khách và phòng suite. Ngoài ra, khách sạn còn có 5 khu vực phục vụ ẩm thực - giải trí và một quầy ba dài nhất Sài Gòn. Các nhà hàng ở đây phục vụ thực đơn đa dạng từ món Quảng Đông cho đến món Ý.

    Bên cạnh đó, khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa rộng 1.200m2, 16 khu chức năng, 1 sân đỗ trực thăng, 1 đoàn xe cao cấp để phục vụ khách trong đó có hai xe được sản xuất với số lượng hạn chế hiệu Rolls-Royce Phantom Dragons.

     Phòng suite tại khách sạn The Reverie Saigon do công ty Visionnaire của Ý thiết kế.

     

    Phòng Spa tại khách sạn The Reverie Saigon.

     Phòng suite tại The Reverie Saigon do Provasi thiết kế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/balcony-media-lam-dai-dien-truyen-thong-cho-khach-san-cao-cap-vn-a49960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan