+Aa-
    Zalo

    Balotelli lập siêu phẩm trong tư thế lạ, coi khinh Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiền đạo Mario Balotelli tiếp tục phong độ thăng hoa với một bàn thắng trong tư thế "lạ". Đây là bàn thắng thứ 5 của anh trong 4 trận gần nhất.

    (ĐSPL) - Tiền đạo Mario Balotelli tiếp tục phong độ thăng hoa với một bàn thắng trong tư thế "lạ". Đây là bàn thắng thứ 5 của anh trong 4 trận gần nhất.

    [mecloud]X9swXxZS3r[/mecloud]

    Trong trận đấu với Krasnodar ở Europa League giữa tuần qua, Balotelli đã tạo nên một siêu phẩm để đời. Dù bị trượt chân nhưng cựu tiền đạo Liverpool vẫn sút "cháy lưới" đội bóng Nga. Tuy vậy, Super Mario cùng đồng đội không thể có được 1 điểm và đành chấp nhận thua chung cuộc 2-5 trên sân của đối thủ.

    Sau trận đấu, "Ngựa chứng" vẫn huênh hoang tuyên bố: “Trên thế giới, tôi chỉ thua kém Lionel Messi mà thôi. Với phần còn lại, chẳng có ai giỏi hơn tôi, kể cả Ronaldo". 

    Đây là bàn thắng thứ 5 của anh trong 4 trận gần nhất của Balotelli trong màu áo của Nice. Đáng nói, anh lập được thành tích này chỉ trong 19 ngày khoác áo đội bóng nước Pháp. Trong khi trước đó, tiền đạo người Italia chỉ ghi được đúng 4 bàn trong 173 ngày thi đấu cho Liverpool, kể từ khi anh gia nhập đội bóng này năm 2014.

    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]GA5lSWomFL[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/balotelli-lap-sieu-pham-trong-tu-the-la-coi-khinh-ronaldo-a164007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.