+Aa-
    Zalo

    Bamboo Airways có Tổng Giám đốc mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng hàng không Bamboo Airways công bố nghị quyết bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Quân giữ vị trí Tổng giám đốc công ty kể từ ngày 27/7.

    Ngày 29/7, Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) công bố nghị quyết bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Quân giữ vị trí Tổng giám đốc công ty kể từ ngày 27/7, theo Tạp chí Đầu tư Vietnam Finance. 

    Ông Nguyễn Mạnh Quân giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Bamboo Airways từ tháng 6/2020. Từ tháng 9/2020, ông Quân là Phó tổng giám đốc thường trực của hãng hàng không này cho đến nay.

    Trước đó, ông Quân có 30 năm làm việc trong các lĩnh vực hàng không, dịch vụ, thương mại… như Bộ Thương mại, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty CP dịch vụ hàng không Nội bài, Công ty CP hàng không Thiên Minh, Công ty Vinpearl…

    Cũng trong ngày 29/7, Bamboo Airways công bố quyết định thôi giữ vị trí Tổng giám đốc kể từ ngày 27/7 đối với ông Đặng Tất Thắng. Ông Thắng giữ vai trò Tổng giám đốc Bamboo Airways từ năm thành lập hãng 2017, giúp hãng bay này đạt được nhiều thành tích và phát triển nhanh chóng.

    Bamboo Airways cho biết việc chuyển giao vị trí Tổng Giám đốc từ ông Đặng Tất Thắng sang ông Nguyễn Mạnh Quân là một phần trong quá trình kiện toàn bộ máy nhân sự quản lý cấp cao, nhằm đẩy nhanh hoạt động tái cấu trúc và lựa chọn nhà đầu tư chiến lược của Tập đoàn FLC nói chung và hãng hàng không Bamboo Airways nói riêng.

    bamboo airways co tong giam doc moi
    Ông Đặng Tất Thắng (trái) trao quyết định bổ nhiệm tổng giám đốc Bamboo Airways cho ông Nguyễn Mạnh Quân. Ảnh: Bamboo Airways. 

    Đáng chú ý, ông Đặng Tất Thắng, người tham gia xây dựng Bamboo Airways những ngày đầu, đã có đơn xin thôi làm Chủ tịch, Tổng giám đốc Bamboo Airways cũng như vai trò Phó chủ tịch Tập đoàn FLC. Ông Thắng đang giữ chức Phó chủ tịch Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch, Tổng giám đốc Bamboo Airways. Tuy nhiên, hiện Bamboo Airways chưa công bố quyết định liên quan tới vị trí Chủ tịch của ông Thắng.

    Vietnambiz thông tin, Tập đoàn FLC thành lập Bamboo Airways vào ngày 31/5/2017 với vốn điều lệ 700 tỷ đồng, do FLC góp 100%. Hiện nay, Bamboo Airways đã tăng vốn lên thành 18.500 tỷ đồng, tỷ lệ sở hữu của FLC giảm xuống dưới 50%. Bamboo Airways hiện nay không còn là công ty con mà chỉ là công ty liên kết của FLC.

    Trong 6 tháng đầu năm nay, Bamboo Airways khai thác hơn 23.600 chuyến bay, tăng trưởng gần 21% so với cùng kỳ 2021. Biểu đồ bên dưới cho thấy tỷ lệ cất cánh đúng giờ của hãng hàng không mang thương hiệu cây tre này đạt 96,3%, cao nhất toàn ngành.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bamboo-airways-co-tong-giam-doc-moi-a546191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan