+Aa-
    Zalo

    Bạn có biết 12 hit huyền thoại này đã tròn 10 tuổi trong năm nay?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những bản hit gợi nhớ thời hoàng kim của Kpop và được thế hệ fan 9X thuộc nằm lòng.

    Những bản hit gợi nhớ thời hoàng kim của Kpop và được thế hệ fan 9X thuộc nằm lòng.

    Một năm mới đã đến, điều đó cũng có nghĩa là chúng ta sẽ già đi một tuổi và những bài hát chúng ta lắng nghe cũng vậy. Khi nào bài hát chính thức trở thành một tác phẩm kinh điển? Chúng ta không bao giờ chắc chắn được, nhưng dưới đây là một số bản hit từ năm 2008 mà chúng ta vẫn còn yêu thích và sẽ tiếp tục như vậy khi thời gian trôi qua.

    Replay – SHINee

    Bài hát debut của SHINee là một bài hát mà chúng ta sẽ không bao giờ quên. Từ sự quyến rũ không thể cưỡng lại của nhóm, với vũ đạo nhịp nhàng, khuôn mặt baby của các thành viên, “Replay” hoàn toàn xứng đáng là một huyền thoại. Thật khó để tin rằng bài hát này sẽ tròn 10 năm tuổi vào cuối tháng 5. 

    “U-Go-Girl (feat Nassun)” – Lee Hyori ft. Nassun

    Bản hit mùa hè này mang đến cảm giác táo bạo, nổi loạn và gợi cảm! Thông điệp mà nó mang lại vẫn còn quan trọng cho đến hôm nay, chúng ta nên tự tin và vứt bỏ mối lo lắng sang một bên! Hãy giữ những thông điệp này trong tâm trí khi chúng ta bước sang năm 2018!

    “Love 119” – K.Will ft. MC Mong

    Bài hát lãng mạn này vẫn cho chúng ta cảm giác xao xuyến sau ngần ấy năm. “Love 119” là sự kết hợp hoàn hảo của rap và vocals. Bạn chắc chắn nên bật bài hát này cho những người thân yêu của bạn nếu bạn muốn hồi tưởng quá khứ.

    “Crazy” – Son Dam Bi ft. Eric (Shinhwa)

    Năm 2008 là một năm tuyệt vời cho các ca sĩ nữ solo với những bản hit! Không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của ca khúc này. “Crazy” thường xuyên được cover lại và đưa vào những bản parody. Điều này đủ để chứng minh nó nổi tiếng như thế nào.

    “This Song” – 2AM

    Bạn có thể tưởng tượng không, cậu bé Jungkook (BTS) đã nghe bài hát này lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2008? Đây là bài hát đầu tay của một nhóm nhạc đã hoạt động trong nhiều năm. Ca khúc debut của 2AM, “This Song”, vẫn là một bản ballad được vang lên vào những đêm muộn và những buổi sáng sớm.

    “Too Much” – Seo In Young & Crown J

    10 năm trước, chúng ta phát cuồng vì một trong những cặp đôi "We Got Married" đáng nhớ nhất – “Ant Couple”. Ca sĩ Seo In Young và rapper Crown J không chỉ đem lại cho chúng ta tiếng cười mà còn phát hành bài hát bất ngờ này để kỷ niệm mối quan hệ thân thiết của họ.

    “Nobody” – Wonder Girls

    Nobody thực sự là một huyền thoại vĩ đại đến mức được viết lời sang nhiều thứ tiếng, biểu diễn trên các chương trình quốc tế và giành được “Bài hát của năm” tại lễ trao giải MKMF 2008 (bây giờ được gọi là MAMA). “Nobody” là một ca khúc kinh điển với vũ đạo gây nghiện mà bất cứ ai cũng có thể học theo.

    “One” – Epik High ft. Jisun

    "One” mang một cảm giác chán nản sâu sắc, đó là điều làm cho bài hát trở nên thành công. Epik High đã cho chúng ta bài hát tuyệt vời này, là một phần của album “Pieces, Part One”. Bài hát này đã cho nhiều khán giả hy vọng và là nguồn động viên thông qua ý nghĩa quan trọng của nó.

    “10 out of 10” – 2PM

    Nhìn lại những bộ trang phục này của 2PM vào năm 2008 sẽ khiến chúng ta hét toáng lên nhưng thứ để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả vẫn là bài hát “10 out of 10”. Đến nay, mỗi khi giai điệu này vang lên, trái tim bạn vẫn đập mạnh vì phấn khích. Và chắc chắn những chàng trai 2PM vẫn có thể thực hiện được vũ đạo nhào lộn đó sau 10 năm.

    “Rainism” – Rain

    Danh sách này sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu “Rainism” của Rain. Đây là một bản hit nổi tiếng thường được cover bởi những nghệ sĩ trẻ ở Kpop hiện nay để thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho nghệ sĩ solo huyền thoại, Rain, người vẫn đang nỗ lực trong sự nghiệp âm nhạc! Và chắc chắn chúng ta sẽ nhắc đến những ca khúc nổi tiếng của anh ấy ngay cả sau 10, 20 năm nữa.

    “Mirotic” – TVXQ

    "Mirotic” là ca khúc chủ đề của một album khiến người nghe hoàn toàn bị sốc. Những yếu tố huyền bí, ham muốn và gợi cảm của nó khiến bài hát trở nên vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, album này còn sở hữu một số ca khúc nổi tiếng khác như “Love in the Ice” và là một thành công vang dội trong sự nghiệp TVXQ. Đáng tiếc, đây lại là album cuối cùng của nhóm với đội hình đầy đủ 5 thành viên.

    “Haru Haru” – Big Bang

    Mặc dù đã ra mắt được10 năm, nhưng MV này vẫn khiến nhiều VIP cảm động đến rơi nước mắt. Bài hit này được coi là một phần trong giai đoạn đầu của sự nghiệp BigBang và là một phần quan trọng trong sự thành công của nhóm. “Haru Haru” thật sự là một bài hát mang tính biểu tượng, được người hâm mộ yêu thích cho đến tận bây giờ.

    Vĩ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-co-biet-12-hit-huyen-thoai-nay-da-tron-10-tuoi-trong-nam-nay-a220718.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan