+Aa-
    Zalo

    Bạn của Công Phượng chính thức được mời sang Tây Ban Nha thử vệc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một câu lạc bộ của Tây Ban Nha xác nhận họ đã mời ‘Messi xứ vạn đảo’ , tiền vệ Evan Dimas, sang thử việc.

    (ĐSPL) - Một câu lạc bộ của Tây Ban Nha xác nhận họ đã mời ‘Messi xứ vạn đảo’ , tiền vệ Evan Dimas, sang Tây Ban Nha thử việc.

    [mecloud]bE0MzC3ItA[/mecloud]
    Đó là CLB UE Llagostera, đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Thông tin này cũng đã được UE Llagostera xác nhận thông qua Twitter của CLB.
    “Evan Dimas, đến từ Indonesia sẽ được tập thử trong tuần này. Chào mừng anh ấy đến Llagostera. Anh ấy là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Indonesia”, UE Llagostera thông báo.
    Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không hề xa lạ với Evan Dimas. Cầu thủ có biệt danh ‘Messi xứ vạn đảo’ này chính là một trong những cầu thủ nổi bật của lứa U19 Indonesia và giờ là ở đội U23.
    Evan Dimas là đối thủ nhưng cũng có mối quan hệ khá tốt với nhiều cầu thủ U19 Việt Nam trong quá khứ như Công Phượng, Tuấn Anh hay một số cầu thủ HAGL khác.
    Đây rõ ràng là cơ hội “đổi đời” của cầu thủ này. Diễn biến mới nhất về tương lai của Dimas cũng không có gì quá bất ngờ bởi thông tin này đã rộ lên từ sau màn trình diễn ấn tượng của anh tại SEA Games 28 vừa qua. Ở giải đấu này, Dimas ghi được 4 bàn thắng.
    Trong khi đó, lứa cầu thủ U19 Việt Nam cũ như Công Phượng, Tuấn Anh vẫn đang vật lộn ở V.League và đang đối mặt với nguy cơ rơi xuống giải hạng Nhất.

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]MKdl11vqSK[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-cua-cong-phuong-chinh-thuc-duoc-moi-sang-tay-ban-nha-thu-vec-a105781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.