+Aa-
    Zalo

    Bạn gái chia tay vì vào nhà nghỉ “ngủ chay"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước khi đi, bạn gái em còn khuyến mãi thêm câu: “Anh chẳng biết gì về tâm lý con gái cả.

    (ĐSPL) - Trước khi đi, bạn gái em còn khuyến mãi thêm câu: “Anh chẳng biết gì về tâm lý con gái cả. Anh cứ thế này thì còn lâu mới lấy được vợ”. Nói rồi, cô ấy lao ra thuê xe ôm đi về.

    Chào các anh chị!

    Em là T. năm nay mới 24 tuổi. Em cũng chưa hề yêu ai ngoài bạn gái em hiện tại. Có lẽ vì thế mà em chẳng có chút kinh nghiệm yêu đương nào. Do đó, mới dẫn tới kết cục chẳng tốt đẹp như ngày hôm nay các chị ạ.

    Em và bạn gái em quen nhau gần 1 năm nay. Song 2 đứa mới chỉ yêu nhau 2 tháng nay. Vì cô ấy là mối tình đầu của em nên phải nói rằng em rất chiều chuộng cô ấy. Hàng ngày sau giờ làm, cô ấy muốn đi đâu chơi, ăn gì, mua gì em đều đáp ứng hết.

    Bạn gái em năm nay 22 tuổi, đang là sinh viên năm cuối 1 trường Đại học ở Hà Nội. Cô ấy khá xinh xắn và bắt mắt. Chỉ có điều, tính em vẫn nửa trẻ con, nửa người lớn khiến nhiều khi em chẳng biết phải làm thế nào. Hơn nữa, hình như cô ấy yêu em song vẫn muốn ngầm thử thách em thì phải.

    Bạn gái chia tay vì vào nhà nghỉ “ngủ chay” không “làm ăn gì”. Ảnh minh họa

    Yêu nhau, 2 đứa không tránh khỏi những phú giây riêng tư. Song em mới chỉ dừng lại ở nụ hôn thì cô ấy có vẻ cũng không thích. Cô ấy toàn nói bóng gió, yêu là phải có rất nhiều ham muốn gần gũi. Rồi chắc là em không yêu cô ấy nên mới như thế...

    Nhưng khi mà em đụng chạm vào người cô ấy thì cô ấy lại đánh hoặc đẩy em ra. Cô ấy bảo em không tôn trọng cô ấy nên sờ soạng như thế. Trong khi nào em có ý gì đâu chứ. Em vẫn rất yêu cô ấy nhiều.

    Đỉnh điểm là một lần mới đây nhất, em và cô ấy đi chơi. Cả hai đi ăn rồi đi xem phim ở rạp. Ra khỏi rạp cũng đã 10 giờ đêm. Em vội vàng đưa bạn gái về nhà vì biết giờ giới nghiêm ở nhà em mà bố mẹ đưa ra là 10h15 phút. Nhưng về tới trước cửa nhà em thì đã quá 15 phút sau giờ giới nghiêm của gia đình.

    Em bảo cô ấy vào nhà đi rồi xin lỗi bố mẹ nếu bố mẹ có hỏi. Nhưng đến cửa, cô ấy lại bảo muộn rồi, không dám vào nhà. Em cũng bảo nếu không ngại, em sẽ đưa bạn gái vào nhà và xin lỗi bố mẹ cô ấy giúp. Thế nhưng cô ấy không chịu bảo vào nhà giờ này sẽ bị bố đánh chết cả 2 đứa. Vậy là cô ấy bảo em đưa cô ấy về nhà bạn em ngủ tạm 1 đêm.

    Em lại hối hả gọi điện cho mấy đứa bạn cùng quê ở trọ. Cũng may có một đứa bạn thân em đang để phòng không vì nó phải về quê. Nó bảo có thể đưa bạn em sang đó ngủ. Vậy là em chở cô ấy đến một cái nhà lạ hoắc, đóng cửa kín mít. Nhưng nhà cửa bừa bộn và bẩn thỉu quá nên em lại không đành để bạn gái ở đấy. Vì thế, em trả phòng và đưa bạn gái đến một nhà nghỉ thuê 1 phòng qua đêm.

    Lúc đầu đưa bạn gái vào nhà nghỉ, hai tụi em cũng nằm ôm ấp nhau. Khi tiến sâu thêm thì em bị bạn gái đẩy ra. Nghĩ bạn gái chưa sẵn sàng nên em cũng cố gắng kìm chế ham muốn của mình. Hai đứa em nằm trằn trọc 1 lúc rồi cả hai cũng ngủ quên mất.

    Sáng ra, em vẫn thấy mình nằm trên ghế salon ngủ. Còn em thì nằm trên giường ngủ. Em gọi cô ấy dậy thì cô bắt đầu vùng vằng giận dỗi. Cô ấy nói rằng, sao đưa cô ấy vào nhà nghỉ mà chẳng ngủ cùng cô ấy, để cô ấy nằm một mình. Rồi em còn nói em rằng, em có bị yếu sinh lý hay có vấn đề gì không mà không ôm hôn nồng cháy hay làm chuyện ấy với bạn gái như nhiều thằng đàn ông bình thường khác.

    Nghe cô ấy nói, em mới nghệt mặt ra. Em tôn trọng và nghĩ cho bạn gái nên mới không tiến tới làm vậy. Cả đêm qua em đã kìm chế ham muốn bản thân lắm rồi. Trong khi bạn gái lại trách cứ, giận dỗi em. Em có bảo muốn em thử bản năng đàn ông, chúng em sẽ tiếp tục yêu ngay bây giờ rồi về nhưng cô ấy mặt giận phừng phừng nói lời chia tay. Trước khi đi, bạn gái em còn khuyến mãi thêm câu: “Anh chẳng biết gì về tâm lý con gái cả. Anh cứ thế này thì còn lâu mới lấy được vợ. Vào nhà nghỉ mà chẳng biết làm ăn gì”. Nói rồi, cô ấy lao ra thuê xe ôm đi về.

    Suốt mấy hôm nay, cô ấy chia tay em thật. Em nhắn tin, gọi điện cũng không thấy cô ấy nghe máy. Có phải là, em là một người đàn ông có vấn đề khi ở ngay cạnh bạn gái như vậy mà “ngủ chay” thế không? Mà sao con gái bây giờ cũng thật khó hiểu, khó chiều như thế chứ?

    THÙY LINH

    Cảm động chuyện tình 7 năm yêu trong xa cách

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-chia-tay-vi-vao-nha-nghi-ngu-chay-a90451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan