+Aa-
    Zalo

    Rơi nước mắt với chuyện tình 7 năm xa cách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh đã trở về như một phép màu. Nhưng đằng sau phép màu đó, mọi thứ đã thay đổi. Giờ anh đã mất hết, mất đi gia đình, sức khỏe và anh nói rằng “Anh không còn gì

    (ĐSPL) - Anh đã trở về như một phép màu. Nhưng đằng sau phép màu đó, mọi thứ đã thay đổi. Giờ anh đã mất hết, mất đi gia đình, sức khỏe và anh nói rằng “Anh không còn gì hết”.

    “Anh!

    Em viết những dòng này trong nước mắt, không phải do đau buồn vì  anh mà vì em quá yêu thương anh. Anh nói anh thích nhìn em khóc, còn em thì thích làm anh ghen. Dù biết em chỉ có mình anh nhưng lần nào bị em chọc, anh cũng ghen hết. Anh ghen không giống người ta, luôn lắp bắp như là trẻ con và hỏi em những câu đáng yêu vô cùng.

    Em gọi anh là “ông xã ngốc” vì những điều anh làm cho em luôn vụng về nhưng bằng cả trái tim. Anh luôn thế, dù em đoán biết trước nhưng lần nào anh cũng làm em khóc vì hạnh phúc trước những điều anh dành cho em.

    Em yêu anh đã 7 năm rồi, dù luôn xa cách. Đã có lúc em phát điên vì những lý do và khoảng cách ấy để rồi phải nói ra lời chia tay. Quyết định ấy đã làm anh xa em hai năm không một tin tức, đã làm em sống trong nước mắt suốt thời gian ấy. Nhưng dù đau đớn thế nào em cũng chưa bao giờ từ bỏ anh. Em luôn tìm kiếm anh, luôn khóa tim em lại để không ai thay thế anh trong lòng em được. Em đã sai vì không biết mình yêu nhau nhiều đến thế. Em xin lỗi.

    Em luôn tìm kiếm anh, luôn khóa tim em lại để không ai thay thế anh trong lòng em được. Ảnh minh họa.

    Và anh đã trở về như một phép màu. Nhưng đằng sau phép màu đó, mọi thứ đã thay đổi. Anh của em ngày ấy tự tin, mạnh khỏe và có mọi thứ trong tay. Còn giờ anh mất hết, mất đi gia đình, sức khỏe và anh nói rằng “Anh không còn gì hết”.

    Không đâu anh, anh dù có mất đi mọi thứ nhưng anh luôn còn có em. Em không có là cô bé cứng đầu, bướng bỉnh ngày ấy nữa. Em của bây giờ biết rằng mình đã sống thế nào khi không có anh và em đã biết em yêu anh nhiều hơn cả bản thân mình.

    Em mặc kệ mọi người nói gì, em cũng không sợ khó khăn. Em chỉ cần có anh mà thôi. Chỉ có chúng ta hiểu khó khăn của mình và chỉ chúng ta hiểu mình yêu nhau nhiều bao nhiêu.

    Lúc này anh đang nằm trên giường bệnh mà em thì không làm được gì. Em khóc khi anh đau mà vẫn cố nói “Anh yêu em”. Em cảm giác như sẽ là lần cuối cùng em nghe câu nói ấy.

    Em sợ lắm, anh nói em phải cười thì anh mới có sức mạnh để cố gắng. Những lời anh nói làm tim em đau nhói vì rất thương anh.

    Anh à, em yêu anh rất nhiều và chưa bao giờ hối hận vì điều đó. Anh sẽ mãi là người đàn ông duy nhất của cuộc đời em, nhưng anh hãy sống vì em anh nhé”.

    Bức thư tình yêu giàu cảm xúc được phát trong chương trình 365 Ngày hạnh phúc, chuyên mục Tình sẻ chia kênh VOV giao thông.

    Cô gái cho biết, cô quen chàng trai qua mạng. Cả hai từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ nên cách tiếp nhận tình cảm cũng có sự khác biệt. "Lần đầu gặp mặt, em cảm giác như mình đã thuộc về anh. Anh không có gì quá đặc biệt, song em cảm nhận được trái tim đầy tổn thương của anh. Điều đó rất thu hút em", cô gái nói.

    7 năm qua, chuyện tình của cặp đôi gặp khá nhiều trắc trở khi phải yêu trong xa cách bởi áp lực từ gia đình, bạn bè. Họ đã từng có 2 năm bị gián đoạn, trong thời gian ấy, cô khổ sở tìm kiếm anh khắp nơi nhưng không có một tin tức nào.

    Có một ngày anh gọi điện nhưng không nói gì hết nhưng cô biết chắc là anh vì anh mở bài nhạc chỉ có hai người mỗi khi giận nhau thường nghe. “Thực sự rất khó khăn để thuyết phục anh ấy tin tưởng ở mình lần nữa”.

    Trong thời gian này, sức khỏe của anh rất yếu nên không muốn gặp cô. Nhưng cuối cùng bằng tình yêu, cô gái đã đưa chàng trai trở lại.

    Thời điểm phát sóng chương trình, cô gái cho biết cả hai đã nghĩ đến đám cưới nhưng hiện tại sức khỏe anh rất yếu và cô cũng mất liên lạc với anh suốt thời gian qua, gần 3 tuần rồi.

    Hiện chàng trai đang ở Canada, còn cô gái vì quá buồn nên đã trở về quê nhà ở Ninh Thuận.

    Qua câu chuyện tình xúc động này, MC Thảo Nguyên không khỏi xúc động thốt lên: "Sao tình yêu của hai bạn khổ sở thế này?". MC Thảo Nguyên bày tỏ: "Bây giờ mình mới tin rằng trong cuộc đời vẫn còn một tình yêu đẹp như vậy, không hời hợt và vội vã".

    TRỊNH VY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-nuoc-mat-voi-chuyen-tinh-7-nam-xa-cach-a90352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan