+Aa-
    Zalo

    Bạn gái là hotgirl nhưng không bao giờ chê tôi nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi làm lương tháng 4-5 triệu đồng, còn phải nuôi em trai đang đi học. Thiếu thốn như thế nhưng em vẫn không chê tôi, chưa một lần em nói lời chia tay vì lý do này nọ

    Tôi làm lương tháng 4-5 triệu đồng, còn phải nuôi em trai đang đi học. Thiếu thốn như thế nhưng em vẫn không chê tôi, chưa một lần em nói lời chia tay vì lý do này nọ, có khi em còn cho em trai tôi tiền đóng học phí.

    Đã bao lần tôi vò đầu bứt tai chìm trong men rượu để cố suy nghĩ tìm cách giải quyết chuyện của hai đứa, một chuyện tình sóng gió giữa người đàn ông nghèo hèn và hotgirl xinh đẹp giàu có. Chúng tôi quen nhau gần 2 năm, lúc đó em chỉ là một nữ sinh bình thường, không danh tiếng. Tôi là bạn thân của con trai bà bán căng tin trường em, việc quen biết cũng do tôi hay đến căng tin chơi và phụ việc lặt vặt, nhiều lần để ý em rồi đem lòng thương nhớ, cứ thế tôi và em quen nhau.

    Bạn gái là hotgirl nhưng không bao giờ chê tôi nghèo
    (Ảnh minh họa)

    Sau khi thi tốt nghiệp, em thi vào đại học, dần dần biết cách ăn mặc, chải chuốt hơn. Đi chung với tôi em hay diện những bộ váy ngắn khoe đôi chân trắng dài, có khi lại mặc áo ống và quần đùi làm bọn con trai ven đường cứ trố mắt nhìn. Tôi thấy em càng ngày càng đẹp, quyến rũ. Gia đình lại khá giả nên em thuận tiện để ăn diện hơn. Điện thoại em xài là loại xịn, xe tay ga loại đắt tiền, được gia đình thuê cho căn hộ khá đẹp. Em bắt đầu lao vào các mạng xã hội.

    Tôi chỉ là cậu con trai 26 tuổi, làm nhân viên bình thường ở công ty tài chính, lương tháng 4- 5 triệu đồng, còn phải nuôi em trai đang đi học. Thiếu thốn như thế nhưng em vẫn không chê tôi, chưa một lần em nói lời chia tay vì lý do này nọ, có khi em còn cho em trai tôi tiền đóng học phí. Tôi yêu và trân trọng em nhiều lắm nhưng chuyện không chỉ đơn giản có vậy. Em đã từ từ trở thành một hotgirl trên mạng xã hội lẫn ngoài đời, em đẹp và lại là con nhà giàu, nhiều lần tôi thấy trên trang cá nhân của em có đến cả chục lời mời kết bạn, còn có những người inbox cho em rằng hãy làm bạn gái họ, em muốn gì cũng được.

    Dù thế em vẫn không phản bội tôi, luôn tôn trọng và yêu tôi như lúc trước. Tuy nhiên, những người bạn chiến hữu của tôi lại khuyên nên chia tay vì tôi nghèo nên không xứng với gia cảnh của em, không xứng với tình yêu em dành cho tôi. Tôi cũng biết điều đó nhưng đâu phải muốn chia tay là được, quan trọng tôi vẫn còn yêu em và em cũng thế. Nhiều lần tôi nói với em vấn đề này nhưng em luôn gạt đi và bảo tôi không cần quan tâm dù tôi lo lắm.

    Đến một ngày nào đó tôi cũng phải ra mắt gia đình em, hoàn cảnh túng thiếu của tôi làm sao có thể khiến ba mẹ em hài lòng được, chưa tính đến chuyện nếu tôi tiếp tục quen em người ta sẽ nói tôi đào mỏ, lợi dụng tiền bạc. Tôi phải làm sao để vượt qua sự mệt mỏi và áp lực này?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-la-hotgirl-nhung-khong-bao-gio-che-toi-ngheo-a45216.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..