+ Aa-
    Zalo

    Bạn gái Ronaldo lộ rõ bụng bầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin đồn siêu mẫu Irina Shayk mang bầu vừa xuất hiện thêm tình tiết đáng ngờ. Theo đó khi tham dự bữa tiệc tại Mỹ mới đây cô nàng đã để lộ vòng 2 quá khổ.

    (ĐSPL) – Tin đồn siêu mẫu Irina Shayk mang bầu vừa xuất hiện thêm tình tiết đáng ngờ. Theo đó khi tham dự bữa tiệc tại Mỹ mới đây cô nàng đã để lộ vòng 2 quá khổ.
    Mới đây siêu mẫu người Nga, Irina Shayk có mặt tại bữa tiệc kỷ niệm 50 năm ngày thành lập tạp chí Sports Illustrated Swimsuit tại New York, Mỹ. Cô bồ nóng bỏng của cầu thủ Ronaldo tự tin diện một bộ đầm đen cài ren gợi cảm. Tuy nhiên nó lại vô tình tố cáo vòng 2 có phần phì nhiêu bất thường của cô.
     Irrina xấu mặt với chiếc váy rách khi dự tiệc
     
    Là một người mẫu áo tắm hàng đầu thế giới, việc Irina để mặc cho vòng 2 quá khổ như vậy là điều không dễ xảy ra. Việc vòng 2 lớn bất thường thời gian gần đây của người đẹp khiến người nghi ngờ cô đang mang trong mình giọt máu của bạn trai Ronaldo. Hồi mùa hè vừa qua Ronaldo đã bí mật đính hôn với Irina Shayk đồng thời tặng bạn gái chiếc đồng hồ đắt tiền. Cặp đôi này dự định sẽ lên xe hoa vào tháng 7 tới bằng một đám cưới hoành tráng tại quê nhà. Được biết siêu sao của Real và siêu mẫu xứ Bạch Dương hẹn hò lần đầu năm 2010.
     Không chỉ bị rách váy, vòng 2 của bạn gái Ronaldo còn lộ bụng bầu
    Cũng trong bữa tiệc này, chiếc váy của Irina đã phản chủ. Cụ thể nó bất ngờ xuất hiện một vết rách khá lớn ở phần thân khiến người đẹp tẽn tò trước con mắt xăm soi của đám săn ảnh. Và khi bị phát hiện cô nàng nhanh chóng chữa thẹn. Thậm chí Irina Shayk còn dùng chiếc áo khoác lông thú để che giấu phần váy rách của mình và nhanh chóng bước ra xe ô tô ra về.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-ronaldo-lo-ro-bung-bau-a22404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan