+Aa-
    Zalo

    Bạn gái sảy thai, Ronaldo “cao chạy xa bay”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siêu mẫu Daniela Cicarelli hé lộ, cô và “người ngoài hành tinh” Ronaldo chia tay chỉ vài tháng sau khi mình bị sảy thai.

    (ĐSPL) - Siêu mẫu Daniela Cicarelli hé lộ, cô và “người ngoài hành tinh” Ronaldo chia tay chỉ vài tháng sau khi mình bị sảy thai. Phải chăng vì điều này mà cựu tiền đạo người Brazil “cao chạy xa bay” hay còn lý do nào khác?

    Mới bước sang tuổi 38, nhưng "Rô béo" đã bỏ lại sau lưng mình cả tá người đẹp. Những người “lên giường” 1 lần rồi ngày mai không còn liên lạc đếm không xuể, số tình mặn nồng thì phải cần tới cả 2 bàn tay, thậm chí những vụ kết hôn hụt giờ cũng đã lên tới con số 4. Trong số những người tình cưới hụt của cựu tiền đạo người Brazil, có cả siêu mẫu Daniela Cicarelli. Chuyện tình của hai người từng rất được giới giải trí ngưỡng mộ.
    Daniela Cicarelli quen Ronaldo vào năm 2003 và nhanh chóng tiến tới một mối quan hệ yêu đương. Nhờ sự cảm thông và chia sẻ từ Cicarelli, “Vua phá lưới” World Cup 2002 nhanh chóng tìm lại niềm vui trong cuộc sống và sân cỏ. Người ta luôn bắt gặp cặp tình nhân Ronaldo - Cicarelli tay trong tay ở các buổi tiệc, nếu chàng không phải thi đấu.

    Ronaldo và Cicarelli từng có những năm tháng rất mặn nồng.

    Dịp cuối năm 2004, những ngày nghỉ Giáng sinh của Ronie gần như được dành trọn vẹn cho Cicarelli. Tới đầu năm 2005, khi biết tin Cicarelli mang thai, “Rô béo” quyết định chức buổi lễ đính hôn xa hoa tại Paris, gồm 200 khách mời (các nhân vật nổi tiếng) và tổng chi phí ước tính xấp xỉ 1 triệu USD (700.000 euro). Hôm ấy là ngày 14/2/2005, ngày của những cặp tình nhân.
    Thế nhưng, những ngày tháng ngọt ngào giữa hai người chỉ tồn tại được một thời gian rất ngắn, khoảng 3 tháng. Giữa năm 2005, hai người đường ai nấy đi. Khi đó, các tờ báo Brazil nói rằng, do Cicarelli bị sẩy thai nên “Rô béo” đã ruồng rẫy. Nhưng sự thật có phải như thế? Không! 100\% là vu khống. Mauricio Meirelles, một nhà báo rất thân thiết với Ronaldo, mới đây đã lên tiếng giải oan cho “Người ngoài hành tinh”.
    Theo Mauricio Meirelles, khi biết Cicarelli sẩy thai, Ronaldo cũng rất buồn và thường xuyên ở cạnh bạn gái để động viên, an ủi. Thế nhưng trong giai đoạn này, tính khí của Cicarelli có nhiều thay đổi. Cô hay cáu bẳn, giận dỗi. Trong một lần phát hiện “Rô béo” chát chít với ai đó trên mạng, siêu mẫu người Brazil này đã nổi sung, đập tan chiếc máy tính mới mua, một số bình bông cũng như các vật dụng khác trong nhà, đồng thời nhiếc móc bạn trai hết lời.
    Ronaldo quá tức giận và quyết định thu dọn đồ ra đi, chấm dứt mối quan hệ giữa hai người. Cho tới giờ, giữa Cicarelli và “Rô béo” đã không còn liên hệ gì với nhau. Sau khi chia tay siêu mẫu có tính khí “bà chằn” này, cựu tiền đạo Real Madrid đã qua lại với rất nhiều người đẹp khác. Hiện anh có mối quan hệ mặn nồng với Celina Locks, một siêu mẫu mới nổi tại Brazil.
    [mecloud]hlOyJdYb2G[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-say-thai-ronaldo-cao-chay-xa-bay-a97631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.