+Aa-
    Zalo

    Bạn gái Thành Trung nên văn minh, sạch sẽ khi phát ngôn!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Trong cuộc sống thì có người này người nọ. Nhưng đã là người, lại được ăn học, lại còn tiếp viên hàng không nữa chứ. Vậy khi phát ngôn nên văn minh sạch sẽ một chút", ca sĩ nhạc xưa Trương Ngọc Linh chia sẻ.

    (ĐSPL) - "Trong cuộc sống thì có người này người nọ. Nhưng đã là người, lại được ăn học, lại còn tiếp viên hàng không nữa chứ. Vậy khi phát ngôn nên văn minh sạch sẽ một chút", ca sĩ nhạc xưa Trương Ngọc Linh chia sẻ. 

    Bạn gái Thành Trung nên văn minh sạch sẽ khi phát ngôn!

    Ca sĩ Trương Ngọc Linh.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ dòng nhạc xưa Trương Ngọc Linh đã bày tỏ quan điểm về sự việc đang gây lùm xùm trên mạng đó chính là việc người yêu của nam MC Thành Trung mắng chửi vợ cũ của anh với những ngôn từ "chợ búa".

    Trong khi những căng thẳng giữa MC Thành Trung với vợ cũ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì bạn gái mới của anh chàng MC này lại thóa mạ ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung bằng những lời lẽ rất "chợ búa". Những lời lẽ của bạn gái Thành Trung đã ngay lập tức vấp phải một làn sóng phản đối dữ dội của dư luận.

    Bạn gái Thành Trung nên văn minh sạch sẽ khi phát ngôn!

    Bạn gái mới của Thành Trung là tiếp viên hàng không.

    Bạn gái Thành Trung nên văn minh sạch sẽ khi phát ngôn!

    Thành Trung và bạn gái thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

    Sau khi đọc được những lời "gửi gắm" của tình mới Thành Trung tới vợ cũ của anh, ca sĩ dòng nhạc xưa đã thể hiện sự bức xúc của mình và cho rằng Ngọc Hương không nên dùng những từ ngữ kiểu "chợ búa" nhằm xúc phạm tới Thu Phượng như vậy, vì những lời lẽ mà cô nói không chỉ trực tiếp động chạm tới Thu Phượng mà còn gián tiếp động chạm tới những người phụ nữ đang làm mẹ khác. Ngoài ra, Trương Ngọc Linh cũng thể hiện sự đồng tình với ca sĩ Lưu Hương Giang khi chị đã rất thẳng thắn lên án Ngọc Hương. 

    Bạn gái Thành Trung nên văn minh sạch sẽ khi phát ngôn!
    Status của Trương Ngọc Linh.

    Trương Ngọc Linh viết: “Gửi người phụ nữ nham hiểm, không bỉm sữa! Mình đọc mà thấy không thể không cầm bút được. Và không biết dành cho chị Lưu Hương Giang, Bao nhiêu like đây? Thật không thể hiểu nổi Ngọc Hương là kiểu người gì? Nỡ lòng nào phát ngôn ra những lời lẽ xúc phạm người khác đến thế? Nhất là đến các mẹ. Bạn ấy có biết được? Bao nhiêu người mong ước, được sờ vào sữa vào bỉm không? Chắc bạn ấy không muốn có thiên chức đó rồi!

    Trong cuộc sống thì có người này người nọ. Nhưng đã là người, lại được ăn học, lại còn tiếp viên hàng không nữa chứ. Vậy khi phát ngôn nên văn minh sạch sẽ một chút. Đúng là người xưa có câu, nhìn mặt mà bắt hình dong, quả không sai. Xấu cả bề ngoài lẫn trong bụng. Mới thế này, chưa là vợ mà đã nổi đóa lên khóc thuê trước rồi. Không hiểu gia đình bè bạn sẽ nghĩ gì? Là phụ nữ nên đồng cảm! Ai cũng mong lấy được tấm chồng, được hạnh phúc trọn vẹn. Nhất là lại có với nhau mặt con. Dù trong hoàn cảnh nào, người phụ nữ và em bé sẽ là những người khổ và thiệt thòi nhất. Mình mong rằng chị Phượng và bé Zon sẽ không bị loại người này làm tổn thương!...

    Mặc dù Thành Trung đã lên tiếng xin lỗi vì câu nói “người phụ nữ bỉm sữa” của người yêu mới với mong muốn chấm dứt câu chuyện ồn ào "vạch áo cho người xem lưng" nhưng đã để lại không ít ý kiến trái chiều từ dư luận.  

    Dẫu biết trong chuyện này cả Thành Trung và Thu Phượng đều sai nhưng có lẽ không liên quan nhiều đến Ngọc Hương. Hầu như không ai nghĩ rằng một cô gái xinh đẹp, làm tiếp viên hàng không lại có thể thốt lên những lời lẽ kém văn hóa và thiếu suy nghĩ đến như vậy.

    Bạn gái Thành Trung nên văn minh sạch sẽ khi phát ngôn!
    Ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của Thành Trung.

    Có lẽ câu chuyện sẽ chẳng có gì nghiêm trọng nếu cả Thành Trung cùng vợ cũ Thu Phượng, hay bạn gái mới Ngọc Hương tự giải quyết, thay vì "lôi nhau" lên Facebook đôi co, lời qua tiếng lại. Bản thân Thành Trung ngay từ đầu cũng ý thức được sẽ chẳng hay ho gì khi đi cãi cọ nhau trên Facebook, cần suy nghĩ thật kỹ trước khi nói... nhưng cuối cùng chính bản thân anh cũng phạm vào lỗi này, đánh mất hình ảnh đẹp của mình trong mắt khán giả.

    Sau sự việc này, rất nhiều khán giả đã cho rằng Thành Trung sai lầm khi lựa chọn người phụ nữ ghê gớm và đanh đá “đầu đường xó chợ” như Ngọc Hương. Thậm chí, sau sự việc lần này, Thành Trung đã đánh mất hình ảnh của mình cũng như giảm bớt đi sự hâm mộ lâu nay của mọi người về một sự việc không đáng cũng như cách cư xử của anh với người vợ cũ đã từng một thời “đầu gối tay ấp” với anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-thanh-trung-nen-van-minh-sach-se-khi-phat-ngon-a35812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan