+Aa-
    Zalo

    Bán rau lỗ như hoa hậu Thuỳ Tiên trong Đu Đêm, sơ hở là cho khách thêm hành

    (ĐS&PL) - Trong tập cuối của 'Đu đêm', Thuỳ Tiên đã thử sức công việc bán rau ngoài chợ. Tại đây, nàng hậu nghẹn ngào giấu nước mắt khi nghe chia sẻ của cô tiểu thương.

    Mới đây, series Đu đêm của Thuỳ Tiên đã chính thức công chiếu tập cuối trên kênh YouTube Nong Tiên Official, khép lại hành trình nàng hậu trải nghiệm các nghề về đêm tại Sài Gòn. 

    Thuỳ Tiên trong tập 6 Đu đêm đã thử sức phụ cô tiểu thương Tuyết bán rau ngoài chợ. Nàng hậu khá lúng túng khi phải học cách lặt rau, phân biệt, nhớ tên và giá các loại rau, đỉnh điểm khiến fan phải “cười ra nước mắt” khi bất lực thốt lên “Sao cái dòng họ cải nó đa dạng quá”.

    ban rau lo nhu hoa hau thuy tien trong du dem so ho la cho khach them hanh1
    Vì ít ăn rau nên cô gặp khó khăn khi phân biệt các loại rau.

    Tuy nhiên, người đẹp “bắt nhịp” khá nhanh, chỉ hoang mang một chút đã thoăn thoắt thao tác, còn biết trả giá với khách. Dù được cô Tuyết dặn dò ai xin thêm hành mới cho, nhưng nàng hậu “bá đạo” rất nhiệt tình tặng thêm cho khách. Chỉ một lúc, hàng rau của cô Tuyết và Thuỳ Tiên đã tấp nập khách tới mua. 

    Khi ngồi hướng dẫn Thuỳ Tiên công việc bán rau, cô Tuyết tâm tình: “Đi bán rau đêm vầy cũng nhiều khó khăn. Có khi mình mệt quá thì lót nằm ngay sạp rau ngủ luôn, mưa thì kéo tấm bạt che lại. Có nhiều người thấy mình ngủ, khách quen thì người ta lấy rau rồi hôm sau quay lại trả tiền, có người tham thì lấy đi luôn. Cô bán cùng 7-8 năm rồi, nhiều khi muốn đổi nghề nhưng lớn tuổi rồi cùng không biết phải làm gì”.

    Và với Thuỳ Tiên, trải nghiệm ngày hôm nay cũng rất đặc biệt: “Đây là một đêm đáng nhớ với Tiên, bản thân không biết ăn rau nhưng đi bán rau. Hôm nay bán được nhiều khách cho cô mình cũng thấy vui”. 

    ban rau lo nhu hoa hau thuy tien trong du dem so ho la cho khach them hanh2
    Nàng Hậu được trải nghiệm các hoạt động từ đóng gói đến dọn hàng về nhà.

    Trong buổi livestream trước khi công chiếu Đu đêm tập 6, ekip chương trình đã bí mật mang đến một món quà khiến Thuỳ Tiên cùng trợ lý xúc động đến rơi nước mắt.

    Cụ thể, theo ekip chia sẻ, ngày khi hình tập Thuỳ Tiên bán rau, cô Tuyết - người đồng hành cùng Tiên rất muốn cùng nàng hậu chụp một tấm hình nhưng tiếc là không có điện thoại thông minh. Trước ngày phát sóng tập 6, ekip Đu đêm đã in và đóng khung tấm hình của cô Tuyết cùng Thuỳ Tiên và quay trở lại sạp rau để tặng cô, đồng thời mang theo tập 6 để cô được là một trong những người xem đầu tiên trước khi chính thức công chiếu.

    ban rau lo nhu hoa hau thuy tien trong du dem so ho la cho khach them hanh3
    Thông qua các hoạt động trải nghiệm, nàng Hậu 9x mong muốn những hình ảnh này sẽ được lan rộng hơn.

    Khép lại Đu đêm, Thuỳ Tiên đã có những chia sẻ tình cảm và tiết lộ luôn kế hoạch tương lai của ekip: “Tiên rất vui khi dự án này được mọi người công nhận và yêu thích đến như vậy. Khi Tiên xem clip của cô Tuyết, Tiên rất vui vì không chỉ những người khán giả xem chương trình yêu thương mình và dự án, mà những người trải qua cùng Tiên trong các tập cũng cảm nhận được năng lượng tích cực, xem đó là kỷ niệm đẹp. Cảm ơn tình yêu thương của mọi người rất nhiều. Đây sẽ là động lực rất lớn để Tiên cố gắng cho Đu đêm phần 2. Dù có khó khăn hay lịch trình thế nào thì Tiên mong Đu đêm phần 2 sẽ chỉnh chu hơn, vẫn giữ tính nhân văn như vậy để truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người”. 

    Không thể phủ nhận sự lan tỏa mạnh mẽ và tích cực của Đu Đêm, khi đạt được hàng chục triệu lượt xem trên các nền tảng và liên tục lọt vào top thịnh hành tại YouTube và TikTok. Chương trình đã truyền tải một cách nhân văn thông điệp: những chuyện đời, chuyện nghề nào cũng cần được tôn vinh và thấu hiểu. Khán giả rất kỳ vọng sẽ sớm thấy sự trở lại của mùa 2. 

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-rau-lo-nhu-hoa-hau-thuy-tien-trong-du-dem-so-ho-la-cho-khach-them-hanh-a571636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan