+Aa-
    Zalo

    “Bàn tay vàng” làm nên danh tiếng của bài thuốc chữa bệnh đau nhức xương khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kế thừa và phát huy bài thuốc bí truyền 5 đời của dòng tộc, lương y Triệu Thị Hòa (thôn Yên Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội) đã giúp hàng nghìn người chữa

    Kế thừa và phát huy bài thuốc bí truyền 5 đời của dòng tộc, lương y Triệu Thị Hòa (thôn Yên Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội) đã giúp hàng nghìn người chữa căn bệnh về đau nhức xương khớp.

    Vị lương y tài ba

    Từ lâu lương y Triệu Thị Hòa – dân tộc Dao, Yên Sơn, Ba Vì đã thành công với bài thuốc hỗ trợ chữa các chứng của căn bệnh đau nhức xương khớp và mang lại niềm vui cho hàng ngàn người.

    Có mặt tại nhà lương y Triệu  Thị Hòa, (Yên Sơn, Ba Vì) để tìm hiểu về bài thuốc quý được mọi người chia sẻ. Được biết gia đình lương y Triệu Thị Hòa hiện đang nắm giữ bài thuốc nam chữa bệnh xương khớp độc đáo, bài thuốc này đã lưu giữ gần 500 năm để bây giờ trở thành bí quyết cứu người.

    Ngay từ khi còn nhỏ, lương y Hòa đã được cha cho tìm hiểu các bài thuốc gia truyền của dòng họ cũng như cách bốc thuốc, sắc thuốc, kỹ thuật tìm hái các loại dược liệu vào thời điểm nào là tốt nhất. Lớn lên, niềm đam mê y học đã ngấm vào máu, khiến ý chí muốn thành một thầy thuốc đông y lớn dần lương y Hòa đã trang bị vốn kiến thức phong phú, phục vụ cho việc chữa bệnh bằng nghề gia truyền hiệu quả.

    Bao nhiêu năm qua bà đã giúp hàng nghìn người chữa được những căn bệnh về xương khớp. Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân, gãy xương…

    Bài thuốc của Lương y Triệu Thị Hòa được làm từ những thảo dược quý với dễ sắc, dễ uống và đặc biệt là không sử dụng hóa chất bảo quản, thuốc có tác dụng rất lớn trong việc làm lưu thông khí huyết ở cân xương, đưa tà khí ra ngoài, bồi bổ khí huyết can thận để chống tái phát và để chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ và phục hồi các chức năng bình thường của khớp xương.

    Bài thuốc được lấy từ 100% thảo dược thiên nhiên, được bà cùng người thân đi hái tận trong rừng sâu, sau đó về rửa sạch, băm nhỏ phơi khô dưới nắng trời và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

    Bà cho biết nguyên nhân dẫn đến các chứng bệnh về xương khớp là do khí huyết vận hành trong các mạch lạc không thông và dẫn đến tắc, nó sinh ra đau các khớp, dần các khớp sưng nóng, đỏ đau. Nếu kéo dài có thể làm tổn thương đến các tạng phủ như gan, thận.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890

    Bệnh nhân hài lòng về bài thuốc

    Nhìn lại chặng đường bà không nhớ nổi đã có biết bao nhiêu bệnh nhân đã từng thoát khỏi “án tử” của bệnh xương khớp dày vò, bệnh nhân từ khắp mọi miền tổ quốc bắc nam có cả.

    Bà cho chúng tôi xem cuốn sổ đó, mỗi bệnh nhân được bà ghi chép cẩn thận từ nguyên nhân triệu chứng đến phương pháp điều trị. Tôi xin phép bà được gọi điện cho một vài trường hợp bệnh nhân để được biết sâu hơn cũng như độ hiệu quả của bài thuốc đối với bệnh nhân.

    Như trường hợp bệnh nhân Vũ Văn Bình (TP. Móng Cái, Quảng Ninh), anh Bình bị thoát vị đĩa đệm đã từng đi mổ 2 lần và chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. Qua giới thiệu, anh biết đến Lương y Hòa, vì điều kiện đường xá xa xôi không đến trực tiếp được, anh Bình gọi điện kể tình trạng bệnh tình và xin được gửi thuốc về tận nhà để uống, chính nhờ bài thuốc gia truyền và phương pháp chữa trị khác biệt của Lương y Hòa mà sau 4 tháng anh Bình đã khỏe mạnh hết đau đớn và có thể làm việc bình thường.

    Hay bệnh nhân Hoàng Thị Linh  (Tp. Vũng Tàu) bị thoái hóa xương khớp, mỗi khi thời tiết trở lạnh là đau đớn không chịu nổi. Mới ngoài 30 tuổi nhưng chị đã từng phải nằm trên giường bệnh do không thể đi lại. Chị còn mắc bệnh thận do sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau quá liều. Những cơn đau đớn dằn vặt khiến chị mất dần niềm tin vào cuộc sống và thực sự bất lực. Năm 2015, nhờ người quen ở gần đó cũng đang uống thuốc của lương y Hòa mách cho. Chị vội vàng xin số điện thoại để kể tình trạng bệnh và xin được bốc thuốc về uống. Kỳ diệu chỉ sau 2 tuần đầu uống thuốc, chị bớt đau đớn, có thể tự đi lại, vệ sinh cá nhân. Chị uống hết tháng đầu kèm sử dụng thuốc xoa bóp, bệnh tình đã đỡ rất nhiều. Đến nay, chị Linh thỉnh thoảng mách người quen bị bệnh đến nhờ lương y bốc thuốc.

    Câu chuyện của ông Đinh Văn Thùy (56 tuổi, Tiên Lãng, Hải Phòng) ông Thùy bị đau dọc khắp từ cột sống thắt lưng xuống hai chi dưới, đau liên tục khi đi, bà đã uống nhiều loại thuốc, thậm chí cả thuốc giảm đau liều cao nhưng khi tác dụng của thuốc hết, cơn đau lại kéo tới.

    “Tôi đọc được bài báo về lương y Hòa nên ghi lại số điện thoại rồi gọi ngay lấy thuốc. Tôi uống đến tháng thuốc thứ hai rồi, thấy không còn dấu hiệu tê chân tay, những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi cũng chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện khiến tôi rất yên tâm. Lần này tôi gọi lấy thuốc thêm cho mình và cho hai người cùng làng cũng bị bệnh xương khớp”, ông Thùy chia sẻ rồi gửi cho chúng tôi xem những tấm phim Xquang chiếu chụp của hai người bệnh ở nhà.

    Có bệnh ông Phạm Văn Hùng (Tp Hồ Chí Minh) bị bệnh viêm khớp khiến sinh hoạt, công tác gặp trở ngại khó khăn. Lương y Hòa kể rằng, khi đó ông Hùng cảm thấy rất đau nhức, khó cử động tay,vận động rất khó khăn, các khớp cứng về buổi sang rất khó chịu. Thậm chí khi thăm khám ở bệnh viện, ông Hùng còn nghe được tiếng động “lắc rắc” khi di chuyển. Kì diệu là chỉ với 4 tháng lấy thuốc của lương y Hòa, ông Hùng đã khỏe mạnh bình thường.

    Cũng có bệnh nhân khác như ông Nguyễn Văn Việt (Hải Phòng) bị thoái hóa khớp gối, đã chữa trị rất nhiều nơi, đi rất nhiều các bệnh viện nhưng không hiệu quả và lại tốn kém kinh tế, tình cờ được một người thân ở Hà Nội mách bảo, ông lấy thuốc của lương y Hòa về uống. Sau hai tháng uống, sức khỏe của ông Việt đã hồi phục lên rất nhiều, ông đã . Cũng từ đó, ông lại mách bảo nhiều người khác lấy thuốc của ân nhân đã cứu mình và rất nhiều người khỏi bệnh là cũng nhờ thế.

    Theo lương y Hòa nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một vài tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là bốn đến năm tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ lấy thuốc của Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tay-vang-lam-nen-danh-tieng-cua-bai-thuoc-chua-benh-dau-nhuc-xuong-khop-a240091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan