+Aa-
    Zalo

    "Bàn thắng ma" của Suarez vào lưới Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bàn thắng của Luis Suarez vào lưới Chelsea trong trận giao hữu ở ICC 2015 vừa qua đã gây ra tranh cãi lớn bởi nhiều ý kiến cho rằng đó là "bàn thắng ma".

    (ĐSPL) - Bàn thắng của Luis Suarez vào lưới Chelsea trong trận giao hữu ở ICC 2015 vừa qua đã gây ra tranh cãi lớn bởi nhiều ý kiến cho rằng đó là "bàn thắng ma".


    Phút 52, khi Chelsea đang dẫn Barcelona 1-0, Suarez có pha lốp bóng qua đầu thủ môn Courtois. Kurt Zouma nhanh chóng lao về phá bóng ra ngoài nhưng bàn thắng vẫn được công nhận do trọng tài cho rằng bóng đã đi qua vạch vôi.
    [mecloud]AM3V0fMXV9[/mecloud]
    Sau trận đấu, rất nhiều ý kiến cho rằng trái bóng chưa đi ra vạch vôi. Thậm chí, một tờ báo Tây Ban Nha, tờ Marca, đã gọi đây là "bàn thắng ma".
    Ở trận này, Chelsea hòa 2-2 ở 90 phút thi đấu. Trên chấm 11m, Chelsea đã giành thắng lợi 4-2.
    Trận lượt về bán kết Champions League mùa 2004/05 giữa Chelsea và Liverpool, Luis Garcia cũng đã ghi một "bàn thắng ma" cho Liverpool ở phút thứ 4 của trận đấu.
    [mecloud]Xlj7C5tkFG[/mecloud]

    Nguồn: Youtube

    Dù William Gallas đã phá bóng ngay trên vạch vôi nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Garcia". Cay đắng cho Chelsea, bàn thắng này giúp cho Liverpool thẳng tiến tới trận chung kết Champions League mùa giải đó.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-thang-ma-cua-suarez-vao-luoi-chelsea-a104429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.