+Aa-
    Zalo

    Bản tin 19/9: Falcao tiết lộ bí mật, Chelsea nhận trái đắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kẻ hành hung Motta bị phạt nặng, Mourinho đá đểu Ronaldo… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.rn

    (ĐSPL) - Kẻ hành hung Motta bị phạt nặng, Mourinho đá đểu Ronaldo… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Mourinho đá đểu Ronaldo. HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho tiếp tục gây tranh cãi với cậu học trò cũ ở Real Madrid, Cris Ronaldo. Theo Mourinho tiết lộ, ông không có mối quan hệ bạn bè với Ronaldo và chỉ coi tiền đạo này như một cỗ máy biết ghi bàn.
     Ronaldo từng là học trò cưng cuả Mou ở Real.
    Arsenal tranh Isco với Liverpool. Tin tức từ tờ Express (Anh) cho hay cả Arsenal và Liverpool đang công khai kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Isco trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Từ lâu ngôi sao người Tây Ban Nha đã không có chỗ đứng tại Real và sẵn sàng ra đi.
    Kẻ hành hung Motta bị phạt nặng. Hành vi đấm vỡ mũi tiền vệ Thiago Motta của Paris Saint-Germain trong đường hầm sau trận đấu tại vòng 2 Ligue 1 khiến Brandao bên phía Bastia lĩnh án phạt nặng. Cụ thể chân sút ngổ ngáo này đã bị đã bị Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Pháp treo giò 6 tháng.
    Real gia hạn hợp đồng với Varane. Tin vui vừa đến với Real khi ban lãnh đạo Los Blancos xác nhận trước báo giới đã gia hạn hợp đồng với trung vệ Raphael Varane thêm 6 năm, tức anh sẽ ở lại Real tới tháng 6/2020. Điều này khiến Chelsea và những ông lớn khác muốn có ngôi sao người Pháp bị một phen chưng hửng.
    Solskjaer bị Cardiff sa thải. Ban lãnh đạo Cardiff vừa chính thức ra quyết định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer sau hơn 8 tháng tại vị vì những thành tích bết bát của đội bóng kể từ đầu mùa. Đây không phải là thông tin bất ngờ bởi trước đó báo chí Anh đã đồng loạt đăng tin liên quan đến khả năng siêu dự bị một thời đứng trước nguy cơ lớn bị bay ghế. Hiện đội chủ sân Cardiff City đang ráo riết tìm kiếm người thay thế cựu huyền thoại M.U.
    Jordi Amat dính chấn thương nặng. Chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải ở trận thua 2-4 trước Chelsea tại vòng 4 Premier League hồi cuối tuần trước khiến cầu thủ của Swansea phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần. Đây thực sự là thông tin cực buồn với đội bóng xứ Wales.
    Falcao dụ Di Maria về Monaco. Tiền đạo Radamel Falcao tiết lộ trước báo giới rằng, anh từng lôi kéo tiền vệ Angel Di Maria về chơi bóng tại AS Monaco. Đồng thời, chân sút người Colombia tỏ ra vui mừng khi được sát cánh cùng Di Maria trong màu áo M.U.
    Flanagan chấn thương. Đích thân HLV Brendan Rodgers của Liverpool lên tiếng xác nhận hậu vệ trẻ của Jon Flanagan sẽ phải nghỉ vài tháng sau ca phẫu thuật đầu gối. 
    Việt Nam tụt 3 bậc trên BXH. Trên bảng xếp hạng tháng 9/2014, ĐT Đức vẫn giữ được vị trí số 1 thế giới. Tại châu Á, Iran đã vượt qua Nhật Bản để vươn lên dẫn đầu. Đội tuyển Việt Nam tụt 3 bậc xuống hạng 142 với 194 điểm nhưng vẫn giữ vị trí thứ 21 tại Châu Á và số 2 Đông Nam Á.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-199-falcao-tiet-lo-bi-mat-chelsea-nhan-trai-dang-a51312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan